VTV.vn - Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội cho biết, từ đầu tháng 8, việc cấp điện mới cho khách hàng sẽ được thực hiện theo phương thức điện tử, thay bằng hồ sơ giấy như trước đây.
Khi người dân có nhu cầu cung cấp, quản lý điện mới, có thể nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến chi phí dịch vụ điện trên website chăm sóc khách hàng của EVN HANOI.
Việc áp dụng phương thức giao dịch điện tử với dịch vụ điện kể trên, giúp người dân thay vì ký, lưu hồ sơ trên bản giấy, chỉ cần ký online trên website chăm sóc khách hàng của EVN HANOI bằng hình thức nhập mã xác thực, nhận qua email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website chăm sóc khách hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!