Chuyên mục

Giới trẻ chi tiền ở homestay ngay giữa lòng Hà Nội

Trung tâm Tin tức VTV24 - 25/03/2019 - 11:25 - Tiêu dùng

VTV.vn - Homestay ở Hà Nội thường là những căn nhà cũ với nhiều phòng nhỏ được bài trí lại theo các phong cách khác nhau.

Lựa chọn ở homestay thay vì khách sạn hay nhà nghỉ khi đi du lịch - điều này đã không còn quá mới lạ với các bạn trẻ, đặc biệt khi đến những khu du lịch nổi tiếng như Đà Lạt (Lâm Đồng), Sa Pa (Lào Cai). Homestay vừa đẹp, gần gũi thiên nhiên nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, các bạn trẻ tại Hà Nội đang sẵn sàng chi tiền để ở homestay nằm trong những con ngõ nhỏ, phố nhỏ ngay tại thủ đô.

Homestay ở Hà Nội thường là những căn nhà cũ với nhiều phòng nhỏ được bài trí lại theo các phong cách khác nhau và địa điểm nằm đâu đó trong lòng thủ đô. Tuy nhiên, các bạn trẻ tại Hà Nội sẵn sàng chi vài trăm thậm chí cả triệu đồng cho 1 ngày - đêm tại đây.

Chỉ trong vòng 2 năm, loại phòng nghỉ homestay xuất hiện khá nhiều tại Hà Nội vì không chỉ phục vụ giới trẻ mà đối tượng khách hàng hướng đến còn là khách du lịch nước ngoài.

Bỏ ra vài trăm hay cả triệu đồng, với những bạn trẻ không thể đi xa nhưng lại muốn tìm một không gian mới hoặc đơn giản chỉ là muốn tìm nơi để chụp những bức ảnh đẹp vào bất kỳ thời điểm nào thì có thể lựa chọn một trong rất nhiều homestay dễ thương ngay giữa lòng Hà Nội.

Độc đáo homestay sinh thái tại Huế Độc đáo homestay sinh thái tại Huế

VTV.vn - Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình du lịch của mình thì đừng quên ghé thăm homestay sinh thái tại Huế để tận hưởng không khí trong lành.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.