Chuyên mục

Fujifilm giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số X-Pro 3 tại thị trường Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24 - 18/11/2019 - 10:35 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngày 17/11, Fujifilm đã giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số X-Pro 3 - mẫu máy ảnh cao cấp mới nhất cho dòng sản phẩm X-Series không gương lật - tại thị trường Việt Nam.

X-Pro 3 là mẫu máy ảnh không gương lật với cảm biến crop mạnh nhất của Fujifilm.

Fujifilm X-Pro 3 có lớp vỏ được chế tạo từ titan giống nhiều mẫu máy ảnh cao cấp thay vì hợp kim magiê như trước. Người dùng cũng có thể thêm tùy chọn lớp phủ Duratect chống trầy xước với giá bán cao hơn phiên bản thông thường. Máy cũng được trang bị khả năng chống chịu với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

X-Pro3 sử dụng cảm biến BI X-TransTM*2 CMOS 4 độ phân giải 26.1MP và bộ xử lý hình ảnh X-Processor 4. Fujifilm đã chú trọng cải tiến thuật toán để X-Pro 3 có khả năng lấy nét tự động trong môi trường gần như không có ánh sáng tương đương với -6EV.

Fujifilm giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số X-Pro 3 tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Phần khung của thân máy được làm từ magiê, trong khi phần nắp trên và tấm đáy - những bộ phận thường ma sát với các yếu tố bên ngoài, được làm bằng titan để chống ăn mòn

Về thiết kế, X-Pro3 có màn hình hỗ trợ cảm ứng nhưng được "giấu" khi gấp vào phía trong. Khi đó, máy chỉ có một ô hiển thị nhỏ với các thông số cơ bản. X-Pro3 cũng đã loại bỏ cụm 4 nút điều hướng, thay vào đó máy sẽ sử dụng joy-stick.

Về khả năng quay video, X-Pro 3 có thể quay DCI và UHD 4K tối đa 30 phút.

Fujifilm giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số X-Pro 3 tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

X-Pro 3 tích hợp 2 khe cắm thẻ nhớ SD kép chuẩn UHS-II và kết nối với máy tính qua cáp USB-C chuẩn USB 3.1. Máy cũng có sẵn kết nối Wifi và Bluetooth.

Hiện người tiêu dùng Việt Nam đã có thể đặt trước X-Pro 3 với giá 41,99 triệu đồng cho thân máy màu đen truyền thống. Riêng hai phiên bản sử dụng lớp phủ Duratect với 2 màu là đen và bạc sẽ có giá 46,49 triệu đồng. Khi đặt trước từ nay đến ngày 25/11, người tiêu dùng còn nhận được nhiều quà tặng giá trị.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.