Chuyên mục

Đồng hồ định vị “cháy hàng” sau vụ học sinh trường Gateway bị bỏ quên trên xe

Trung tâm Tin tức VTV24 - 09/08/2019 - 17:07 - Tiêu dùng

VTV.vn - Lo sợ cho tính mạng của con mình, hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đang săn tìm mua những chiếc đồng hồ định vị giám sát hành trình bảo vệ con.

Đồng hồ định vị dễ sử dụng, với các tính năng đặc biệt để các phụ huynh có thể theo dõi, quan sát con em mình như: định vị, liên lạc, báo động SOS, thậm chí nghe lén, chụp ảnh từ xa...

Sau vụ việc đau lòng xảy ra gần đây với em học sinh của trường Gateway bị bỏ quên trên xe bus, nhiều vị phụ huynh đã tìm đến sản phẩm đồng hồ này như một giải pháp để có thể theo dõi con em mình. Ngay lập tức, mặt hàng vốn ít khi được quan tâm nay lại được săn lùng và tìm hiểu.

Không chỉ gấp 10 lần, nhiều chủ cửa hàng bán sản phẩm này trên địa bàn Hà Nội chia sẻ với phóng viên, có thời điểm còn không có hàng để bán, dù trước đây mỗi ngày cửa hàng chỉ bán được vài chiếc.

Các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee cũng xác nhận lượt đơn hàng tăng gấp nhiều lần so với ngày thường.

Có giá từ hơn 300.000 đồng đến gần 2 triệu đồng, đủ chủng loại, đủ xuất xứ, thị trường đồng hồ định vị đa dạng đến đâu càng khiến người tiêu dùng băn khoăn đến đó.

Băn khoăn không chỉ từ lựa chọn mà còn ở những nhược điểm được chỉ ra như: đồng hồ dễ hỏng, nhanh hết pin, thậm chí định vị sai khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy chưa mấy yên tâm về sản phẩm được kỳ vọng có thể giúp các bậc phụ huynh kiểm soát và đảm bảo sự an toàn cho con em mình.

Phụ huynh sốt sắng mua đồng hồ định vị cho con Phụ huynh sốt sắng mua đồng hồ định vị cho con

VTV.vn - Đầu năm học mới, nhiều người đã gấp rút tìm mua những chiếc đồng hồ định vị cho con mình và cài vùng an toàn để biết trẻ đang ở đâu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.