Chuyên mục

Đẩy mạnh du lịch golf tại Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24 - 14/10/2019 - 10:29 - Tiêu dùng

VTV.vn - Du lịch golf là dòng sản phẩm du lịch cao cấp có khả năng thu hút đối tượng khách có mức chi tiêu cao.

Theo số liệu ước tính, tỷ lệ khách đến Việt Nam chơi golf mới chiếm 0,8% trên tổng số hơn 15 triệu lượt khách quốc tế. Trong khi tỷ lệ này ở Malaysia là 2%, Thái Lan chiếm tới 9%. Nhằm thu hút lượng khách tiềm năng này, những năm trở lại đây, các giải golf thi đấu đã được tổ chức thường xuyên hơn.

Cuối tuần qua, giải đấu thường niên BRG Golf Hà Nội Festival của Tập đoàn BRG đã thu hút hàng trăm gôn thủ trong và ngoài nước tới tham gia. Giải đấu năm nay được tổ chức tại các sân gôn tiêu chuẩn quốc tế là BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort. Đây là năm thứ 4 liên tiếp giải đấu quốc tế này được diễn ra.

Việc tổ chức giải đấu trong nhiều ngày sẽ giúp các du khách quốc tế có thêm nhiều thời gian vừa nghỉ dưỡng vừa du lịch, là cơ hội lớn thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.