Chuyên mục

Đại gia Trung Quốc đặt mua khẩu trang kim cương 1,5 triệu USD chống COVID-19

Quỳnh Anh (Theo Daily Mail) - 11/08/2020 - 20:05 - Tiêu dùng

VTV.vn - Một công ty trang sức tại Israel chế tác một chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới khi được làm bằng vàng nạm kim cương, có giá lên tới 1,5 triệu USD.

Nhà thiết kế Isaac Levy của công ty trang sức Yvel (Israel) cho biết doanh nghiệp của ông đang chế tác một chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới với giá 1,5 triệu USD. Chiếc khẩu trang này được làm từ vàng trắng và được đính 3.600 viên kim cương và bổ sung thêm các lớp lọc của khẩu trang N99 theo yêu cầu của người mua. 

Ông Levy cho biết, người đặt chiếc khẩu trang này có 2 yêu cầu rằng sản phẩm phải được hoàn thành vào cuối năm và nó phải là chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới. Công ty từ chối tiết lộ danh tính khách hàng nhưng chỉ cho hay đây là một doanh nhân Trung Quốc hiện đang sinh sống tại Mỹ. 

Đại gia Trung Quốc đặt mua khẩu trang kim cương 1,5 triệu USD chống COVID-19 - Ảnh 1.

Nặng 270 gram, với 3.600 kim cương đen và trắng, chiếc khẩu trang trị giá 1,5 triệu USD này là chiếc khẩu trang đắt đỏ nhất thế giới.

Chiếc khẩu trang này nặng 270 gram, gầp gần 100 lần khẩu trang y tế thông thường. Vì vậy, nó có vẻ như không phải là vật dụng thiết thực để đeo. 

"Tiền bạc không mua được mọi thứ, nhưng nếu có thể mua một chiếc khẩu trang chống COVID-19 siêu đắt và người mua muốn đeo nó, đi vòng quanh để thu hút sự chú ý, người mua nên cảm thấy hài lòng vì đã xuống tiền", ông Levy cho hay. 

Ông Levy cho biết nhờ chiếc khẩu trang này, ông và các nhân viên đều có thể làm việc trong thời điểm dịch bệnh đầy thách thức và khó khăn hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người nhận định việc sở hữu một chiếc khẩu trang siêu đắt như này là một sai lầm tại thời điểm hiện tại khi hàng triệu người trên thế giới đang thất nghiệp và phải chịu tổn thất nặng nề vì dịch. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Quỳnh Anh (Theo Daily Mail)

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.