Chuyên mục

Chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam - Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022

Trung tâm Tin tức VTV24 - 28/09/2019 - 17:42 - Tiêu dùng

VTV.vn - Lần đầu tiên vé xem trận đấu của Đội tuyển Việt Nam được chuyển phát trên quy mô toàn quốc.

Kể từ hôm qua (27/9), hơn 18.000 vé xem trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup vào ngày 10/10 tới đã bắt đầu được chuyển tới tay người hâm mộ. Dự kiến đến ngày 6/10, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ hoàn thành việc chuyển phát toàn bộ số vé xem trận đấu.

Khách hàng khi nhận vé cần xuất trình chứng minh thư, hoặc thẻ căn cước công dân để xác nhận việc đã đăng ký mua vé. Khách hàng có thể ủy quyền cho người khác nhận hộ vé. Tuy nhiên, người này cũng phải xuất trình giấy tờ tương tự chính chủ của chiếc vé; ngoài ra, phải nộp lại bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước cho nhân viên của Bưu điện. Lưu ý: Người nhận cần kiểm tra các thông tin về số lượng vé, loại vé và ký vào sổ xác nhận của Bưu điện.

Những trường hợp khách hàng không thể nhận vé trong thời gian quy định, vé sẽ được chuyển lại về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Sau đó, VFF sẽ sử dụng dịch vụ phát vé chuyển hoàn của Bưu điện để giao vé đến tay người hâm mộ vào ngày 9/10.

Chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam - Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1.

Nhân viên Bưu điện thực hiện phân loại vé, Nguồn: Bưu điện Việt Nam

Đây là lần đầu tiên vé bóng đá được Vietnam Post chuyển phát trên phạm vi toàn quốc. Hiện số vé đã được phân chia theo từng loại, ở từng địa phương để tránh việc giao nhầm vé. Hơn 500 bưu tá đã được huy động để kịp vận chuyển vé đến tay các cổ động viên của Đội tuyển Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.