Chuyên mục

Chuỗi hóa mỹ phẩm Boots tung ra nhiều dịch vụ

Như Anh (Trung tâm Tin tức VTV24) - 05/07/2019 - 11:30 - Tiêu dùng

VTV.vn - Boots Convent Garden có hội trường làm đẹp với hơn 300 nhãn hiệu, tủ khóa tự động để thu thập đơn thuốc lặp lại và có các khu vực riêng cho tư vấn sức khỏe và lớp yoga.

Để giữ chân khách, hơn lúc nào hết, những nhà bán lẻ đang phải tìm mọi lý do để thuyết phục khách hàng tới cửa hàng của họ thay vì mua sắm trên mạng. Một ví dụ từ chuỗi cửa hàng hóa mỹ phẩm hàng đầu Vương quốc Anh, Boots.

Cửa hàng Boots ở Covent Gardens, trung tâm Thủ đô London, Anh sẽ là chi nhánh đầu tiên thí điểm khái niệm cửa hàng đa dịch vụ mới này.

Đầu tiên là nâng cấp về công nghệ. Khách hàng không cần phải thử nghiệm những loại mỹ phẩm trên chính gương mặt, làn da của mình mà hoàn toàn có thể chỉnh sửa và ngắm nghía trên những ứng dụng tương tác ngay trong cửa hàng.

Không chỉ thay đổi về công nghệ, cửa hàng Boots này còn phá vỡ nhiều ranh giới khi cung cấp cả dịch vụ tư vấn sức khỏe, thậm chí còn có cả khu tập yoga, bên cạnh quầy bán thuốc và các sản phẩm y tế. Với doanh thu năm 2018 đạt hơn 300 triệu bảng, Boots đang là một trong những hãng bán lẻ trụ vững trước cơn bão thương mại điện tử.

Chiến dịch nâng cấp dịch vụ này diễn ra khi công ty mẹ của Boots, Wal Alliance Boots Alliance đã công bố lợi nhuận hàng quý đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích.

Doanh nghiệp thương mại điện tử gia tăng chạy đua nhận diện thương hiệu Doanh nghiệp thương mại điện tử gia tăng chạy đua nhận diện thương hiệu Đổ tiền làm nhạc: Cuộc chiến quảng cáo mới trên thị trường thương mại điện tử Đổ tiền làm nhạc: Cuộc chiến quảng cáo mới trên thị trường thương mại điện tử Instagram có thể trở thành sàn thương mại điện tử trong tương lai? Instagram có thể trở thành sàn thương mại điện tử trong tương lai?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Như Anh (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.