Chuyên mục

“Chợ mạng” chạy đua khuyến mãi dịp 8/3

Trung tâm Tin tức VTV24 - 04/03/2019 - 12:49 - Tiêu dùng

VTV.vn - Không cần chờ đến Ngày Quốc tế phụ nữ, hàng nghìn sản phẩm thông dụng phục vụ phái đẹp được các sàn thương mại điện tử mạnh tay giảm giá ngay từ những ngày đầu tháng 3.

Các trang thương mại điện tử tung ra các chủ đề khuyến mại riêng cho từng ngày của tháng 3. Ví dụ ngày 4/3 tung ra chủ đề "Xinh đẹp xuống phố" khi đặc biệt giảm giá nhóm sản phẩm trang điểm, làm đẹp

Chung ý tưởng mỗi ngày một chủ đề, nhưng chiến lược của Lazada ngày 4/3 lại hướng về những người phụ nữ làm mẹ khi đặc biệt ưu đãi các mặt hàng trẻ em, bé sơ sinh và đồ chơi.

Sendo tung mức khuyến mại khủng từ 50%, thậm chí lên tới 70% với các sản phẩm phụ kiện thời trang và trang sức. Trong khi đó, Tiki ít sôi động hơn, chỉ có chương trình giảm giá 8% - 45% cho các sản phẩm làm đẹp, đồ gia dụng…

Do vừa tổ chức xong ngày Lễ Tình nhân 14/2 nên các sàn thương mại điện tử gần như chọn phương án cung cấp sản phẩm quà tặng "2 trong 1". Cụ thể, nhiều sản phẩm hoa sáp, hoa bọc vàng, sách, truyện, các set quà nhiều món… vốn đã rao bán trong dịp 14/2 nay được thay tên thành quà 8/3. Đa phần các phần quà có giá ở mức bình dân, dao động chỉ khoảng vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, người trẻ…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.