Chuyên mục

Câu chuyện tiêu dùng: Váy dành cho đàn ông hay món khô gà kinh dị?

VTV Digital - 06/10/2020 - 15:33 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, những câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Thương hiệu thời trang Gucci nổi tiếng thế giới vừa cho ra mắt mẫu váy áo kẻ ca-rô với dải nơ thắt ở eo dành cho nam giới có mức giá lên tới 1.700 bảng Anh (tương đương hơn 50 triệu đồng). Thiết kế này được đánh giá đã phá vỡ những chuẩn mực về thời trang nam, đập tan những khuôn mẫu quen thuộc rằng thời trang dành cho "phái mạnh" phải luôn mạnh mẽ, nam tính.

Trong những năm gần đây, khô gà là món ăn vặt vô cùng phổ biến của giới trẻ và dân văn phòng. Tuy vậy, một clip được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người cân nhắc lại khi ăn món ăn vặt yêu thích này. Đoạn clip đăng tải hình ảnh một bạn nữ xé nhỏ từng miếng khô gà, đồng thời phát hiện ra bên trong có những con vật được cho là dòi đang chui lúc nhúc. 

Sau câu chuyện này, khi thưởng thức khô gà, ngoài việc tin tưởng vào người bán, thời hạn sản xuất được in trên bao bì, thực khách phải kiểm tra "tình trạng" của nó ngay lập tức kẻo mang họa vào người.

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.