Chuyên mục

Câu chuyện tiêu dùng: Nước ngọt vị mì tôm hay phí ship tiền triệu?

VTV Digital - 12/10/2020 - 15:27 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong nhiều giờ qua, câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Mới đây, hãng mì xào Indomie đã cho ra mắt 1 loại nước ngọt vị mì Goreng độc đáo. Được biết, lon nước đặc biệt này sẽ đảm bảo như bạn vừa được húp một tô mì chuẩn vị mà không cần phải nấu. Indomie cho hay, siêu phẩm này sẽ được tung ra vào cuối năm nay, dành riêng cho các tín đồ mì tôm và yêu sự độc lạ.

Ngày 10/10, các trang thương mại điện tử đua nhau giảm giá sản phẩm với giá 1.000 đồng. Nhiều người săn được món hời nhưng nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cũng bắt nguồn từ đây. Một bạn nam chia sẻ hình ảnh săn deal của mình khi rõ ràng dây sạc chỉ có giá 1 nghìn nhưng tiền ship lại đội lên tới 2 triệu đồng. Không chỉ 1 vị khách, nhiều người khác cũng cho biết dù săn được sản phẩm giá rẻ nhưng tiền ship hàng lại lên tới tiền trăm hay thậm chí cả triệu đồng.

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.