Chuyên mục

Câu chuyện điểm mạng: Tấm chắn giọt bắn hàng hiệu hay dạy học đầu năm mới?

VTV Digital - 10/09/2020 - 14:39 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Trong thời điểm dịch COVID-19, nhiều thương hiệu trên thế giới bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh khẩu trang, nước rửa tay. Tuy nhiên, các nhà mốt cũng có sáng kiến mới lạ khi kết hợp món đồ bảo vệ sức khỏe cùng tinh thần thời trang cao cấp. Mới đây, Louis Vuitton ra mắt thiết kế tấm chắn giọt bắn trong suốt với phần đai thắt đeo trên trán làm bằng chất liệu da canvas với họa tiết monogram đặc trưng, có chức năng chống nắng và chắn được giọt bắn từ những người xung quanh. Món đồ này tạo ra luồng tranh cãi khi nhãn hàng bán với giá 965 USD. Nhiều người cho rằng không đáng bỏ số tiền lớn để mua món phụ kiện chỉ có thể chống nắng và bụi bẩn. 

Ngoài việc mua đồ dùng học tập, sách vở... năm học mới bắt đầu cũng là lúc các phụ huynh cần dành thời gian để kèm cặp con em mình học và làm bài tập. Tuy vậy, con đường kèm cặp cũng vô cùng gian nan khi dạy mãi mà bé không hiểu. Mới đây, những hình ảnh vừa dạy nhưng tay cầm dép hay ghé đầu vào tủ lạnh cho đỡ tức của các bậc phụ huynh đang được cộng đồng mạng thích thú. Việc đi học lại sau 1 thời gian nghỉ dịch và nghỉ hè luôn khó khăn, mong các phụ huynh bình tĩnh khi dạy con trong mọi trường hợp.

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.