VTV.vn - Theo Reuters, các hãng bán lẻ lớn như Walmart hay Amazon vẫn cố gắng giữ giá nhiều sản phẩm điện tử được ưa chuộng ở mức ổn định.
Reuters trích dẫn kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu bán lẻ Profitero cho thấy, giá các sản phẩm hàng điện tử của 7 hãng bán lẻ lớn hàng đầu nước Mỹ trong tháng 10 và 11 năm nay đã tăng 2,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, mức tăng giá này vẫn thấp hơn so với mức tăng lạm phát trung bình tại Mỹ trong cùng kỳ.
Theo các chuyên gia, mặc dù cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc đang đe dọa làm tăng giá sản phẩm tiêu dùng trong dịp cuối năm, các hãng bán lẻ lớn như Walmart hay Amazon hiện vẫn cố gắng chịu đựng áp lực chi phí, tránh việc để giá sản phẩm tăng cao hơn nữa.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!