Chuyên mục

Các doanh nghiệp gấp rút chạy đua Online Friday

Ban Thời sự - 04/12/2019 - 11:13 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trước sự kiện quốc gia về mua sắm trực tuyến, các doanh nghiệp đang chạy nước rút.

Ngày 6/12, 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% của 1.000 thương hiệu lớn tại Việt Nam sẽ được đến tay người tiêu dùng qua các sàn thương mại điện tử. 

Giá rẻ, giảm sâu có đi kèm chất lượng là những băn khoăn của người tiêu dùng. Để có được niềm tin sau nhiều rủi ro mua hàng qua mạng, khách hàng đòi hỏi khâu kiểm định chất lượng kỹ càng.

Không chỉ tập trung tại các thành phố lớn, Online Friday năm nay tiệm cận gần hơn đến người tiêu dùng nông thôn. Giải pháp thanh toán all in one được xem là công cụ hậu cần mới bên cạnh giải pháp kho vận.

Bên cạnh việc đầu tư và cẩn trọng trong công tác hậu cần, kiểm tra chất lượng, việc cân đối hàng hóa, chuẩn bị lượng cung đủ đáp ứng đơn hàng tăng đột biến cũng là những tình huống mà các doanh nghiệp sản xuất chú trọng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Ban Thời sự

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.