Chuyên mục

Các điểm bán hàng đáp ứng nhu cầu đi chợ online

Ban Thời sự - 02/03/2020 - 11:06 - Tiêu dùng

VTV.vn - Các siêu thị hay điểm bán hàng đang tăng cường các giải pháp để đáp ứng được nhu cầu mua sắm trực tuyến.

Thời gian này, Siêu thị Co.op mart Nha Trang tiếp nhận mỗi ngày từ 150 - 200 đơn hàng mua sắm qua điện thoại, tăng gấp đôi so với thời điểm trước dịch COVID-19.

Yêu cầu hàng đầu của người tiêu dùng khi mua sắm thực phẩm online chính là thời gian giao hàng phải đúng hẹn và chất lượng hàng hóa như mong muốn bởi những điều như thế ảnh hưởng trực tiếp đến bữa ăn hàng ngày của các gia đình.

Hiện tại, ở thành phố Nha Trang, hầu hết các siêu thị, thậm chí những người bán lẻ thực phẩm cũng đều tăng cường nhân lực để đáp ứng nhu cầu mua sắm online đang tăng mạnh. Đây cũng chính là cách để công việc kinh doanh ổn định, nếu không sẽ rơi vào cảnh ế ẩm khi nỗi lo về dịch COVID-19 vẫn còn dai dẳng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Ban Thời sự

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.