Chuyên mục

Burger King thâm nhập “lãnh địa” đồ ăn chay ở châu Âu

Trung tâm Tin tức VTV24 - 12/11/2019 - 17:17 - Tiêu dùng

VTV.vn - Sản phẩm burger chay bắt đầu được Burger King đưa vào thực đơn của các cửa hàng tại châu Âu từ hôm nay (12/11).

Sản phẩm bánh hamburger "Whopper" phiên bản chay đãđược hãng đồ ăn nhanh Burger King đưa vào thực đơn của 2.500 nhà hàng ở 25 quốc gia châu Âu. Trước đó, mẫu bánh này đã bán thử nghiệm tại Mỹ và Thụy Điển. Dựkiến, loại bánh kẹp nhân thịt có nguồn gốc thực vật này sau đó sẽ có mặt ở Anhvào đầu năm sau.

Burger King thâm nhập “lãnh địa” đồ ăn chay ở châu Âu - Ảnh 1.

Sản phẩm burger chay Whopper trông không khác gì những chiếc bánh kẹp thịt thông thường, Nguồn: Burger King

Chủ tịch Burger King David Shear nhận định, lĩnh vực đồ ănchay đầy tiềm năng trong tương lai, việc đưa thêm món hamburger "Whopper" vàothực đơn của các cửa hàng ở châu Âu là chiến dịch công bố sản phẩm mới rầm rộnhất của hãng ở châu Âu từ trước tới nay. Burger King kỳ vọng sẽ sớm trở thành chuỗicửa hàng phục vụ bánh burger chay lớn nhất tại châu Âu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.