Chuyên mục

Búp bê Barbie chào đón sinh nhật lần thứ 60

Trung tâm Tin tức VTV24 - 11/03/2019 - 10:51 - Tiêu dùng

VTV.vn - Cuối tuần qua, mẫu búp bê nổi tiếng nhất thế giới, búp bê Barbie, đã kỷ niệm 60 năm ngày ra đời.

Những cô búp bê xinh đẹp, đa dạng với nhiều màu da, hình dáng, đại diện cho nhiều ngành nghề khác nhau luôn chiếm được tình cảm của trẻ em và người yêu đồ chơi toàn cầu trong 6 thập kỷ qua.

Ở tuổi 60, Barbie không có dấu hiệu nghỉ hưu, đã có những mẫu búp bê đại diện cho hơn 200 công việc khác nhau.

Búp bê Barbie chào đón sinh nhật lần thứ 60 - Ảnh 1.

(Ảnh: Reuters)

Trước sinh nhật lần thứ 60 của Barbie vào cuối tuần qua và trong lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, nữ diễn viên, nhà hoạt động người Mỹ Yara Shahidi đã thắp sáng tòa nhà Empire State màu hồng để vinh danh Barbie.

Barbie ra mắt tại Hội chợ đồ chơi New York vào năm 1959. Barbie đã có hơn 200 nghề nghiệp, bao gồm: người mẫu, bác sĩ phẫu thuật, tiếp viên hàng không và giám đốc điều hành kinh doanh. Hiện còn có mẫu Barbie làm công nghệ và robot; thậm chí Barbie có vlog của riêng mình.

Theo hãng Mattel, Barbie là dòng búp bê đa dạng và toàn diện nhất. Barbies hiện tại bao gồm búp bê với hình dáng đầy đủ hơn và búp bê trên xe lăn, đeo chân giả.

Ra mắt búp bê Barbie với xe lăn và chân giả Ra mắt búp bê Barbie với xe lăn và chân giả

VTV.vn - Mattel, nhà sản xuất dòng búp bê danh tiếng Barbie vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới năm 2019, với điểm đặc biệt là có những cô búp bê sử dụng cả xe lăn và chân giả.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.