VTV.vn - Chủ một hãng kem tại TP Los Angeles, Mỹ cho biết sẽ tính giá gấp đôi với những người tự nhận là có tầm ảnh hưởng trên mạng và đòi hỏi ăn kem miễn phí.
Từ tháng 7 này, hãng kem ốc quế CVT Soft Serve quyết định sẽ tăng giá gấp đôi cho những người có tầm ảnh hưởng trên mạng. Đây là hãng kem được bán trên xe di động khắp TP Los Angeles, Mỹ.
Nguyên do của quyết định này là bởi dù một cây kem chỉ có giá 4 USD, nhưng hiện nhiều người dùng Instagram lại yêu cầu được ăn kem miễn phí, để đổi lại việc họ viết bài đánh giá tích cực về hãng kem.
Dòng thông báo trên Instagram của hãng kem CVT Soft Serve
"Tôi phát mệt với những lời đề nghị đó", ông Joe Nicchi, người sáng lập hãng kem ốc quế CVT Soft Serve, cho biết.
Hãng đã dán thông báo công khai việc sẽ tính tiền gấp đôi, tức là bán một cây kem ốc quế với giá 8 USD cho những blogger du lịch yêu cầu được ăn miễn phí.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!