Chuyên mục

Apple mở rộng dịch vụ ra nhiều thị trường mới

Trung tâm Tin tức VTV24 - 22/04/2020 - 10:23 - Tiêu dùng

VTV.vn - App Store, Apple Music và các ứng dụng dịch vụ khác tới đây sẽ có mặt tại nhiều thị trường ở Trung Đông và châu Phi.

Tập đoàn công nghệ AppReuters công bố kế hoạch đưa ứng dụng dịch vụ tới các thị trường ở châu Phi, Trung Đông và một số quốc gia khác nhằm tìm kiếm người dùng mới. Đây là bước đi khôn ngoan của "hãng táo khuyết" trong bối cảnh doanh thu từ các sản phẩm điện thoại iPhone hiện chỉ còn chiếm 1/2 tổng doanh thu, trong khi các dịch vụ và phụ kiện mới đang cho thấy sự tăng trưởng tốt.

Dịch vụ Apple Music dự kiến sẽ được mở rộng hoạt động tại 52 quốc gia và vùng lãnh thổ, với mức phí dao động từ 3 - 11 USD/tháng (tương đương 70.000 - 260.000 đồng/tháng). Trong thời gian đầu thử nghiệm, người dùng có thể được hưởng ưu đãi miễn phí 6 tháng.

Apple mở rộng dịch vụ ra nhiều thị trường mới - Ảnh 1.

Hình minh họa, Nguồn: Reuters

Ngoài ra, các ứng dụng App Store, Apple Podcasts, iCloud và dịch vụ chơi điện tử Apple Arcade sẽ sớm được giới thiệu tới người dùng tại 20 thị trường mới. Đặc biệt, iCloud sẽ có giao diện với ít nhất 40 ngôn ngữ được hỗ trợ.

Việc Apple nhanh nhạy mở rộng thị trường dịch vụ tại thời điểm này được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Nhiều quốc gia trên thế giới đang trong giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Do đó, người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm các dịch vụ trên thiết bị của Apple.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.