Chuyên mục

703 lượt phát sóng quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế

Trung tâm Tin tức VTV24 - 26/08/2019 - 12:35 - Tiêu dùng

VTV.vn - Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đã nhận được thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế từ tháng 6 đến tháng 8/2019.

703 lượt phát sóng quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế - Ảnh 1.

Nội dung phát sóng gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".

703 lượt phát sóng quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế - Ảnh 2.

Cụ thể, hai phim trên được phát sóng từ ngày 3/6 đến 31/8/2019. Trong đó, thời gian phát sóng của riêng tháng 8 là từ ngày 1 đến 31/8/2019. Hai phim trên được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế, gồm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.

703 lượt phát sóng quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế - Ảnh 3.

Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 703 lượt, trong đó có 298 lượt đã được phát trong tháng 6/2019; 203 lượt đã được phát trong tháng 7/2019; 202 lượt được phát trong tháng 8/2019.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.