Xây dựng kênh phân phối hiện đại cho doanh nghiệp hội nhập

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 09/06/2016 16:02 GMT+7

VTV.vn - Theo chuyên gia, trong thời kỳ hội nhập, khi thị trường đạt tới mức siêu cạnh tranh, ưu thế về chất lượng sản phẩm đã không còn, lúc này, kênh phân phối sẽ rất quan trọng.

Hiện nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa chú trọng vào việc xây dựng hệ thống kênh phân phối. Theo nhiều chuyên gia, nếu như không chú trọng vào hệ thống phân phối, dù sản phẩm của mình có chất lượng và giá cả thấp, cũng rất khó lòng để cạnh tranh, nhất là trong quá trình hội nhập như hiện nay.

Không chỉ là kênh phân phối truyền thống mà các doanh nghiệp cần phải tư duy để xây dựng một kênh phân phối hiện đại, nơi thương hiệu của mình dễ dàng được ghi nhớ và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước