Hơn 15 triệu sản phẩm hàng hóa được rao bán trên Tmall.
Trong lễ hội mua sắm năm nay, hơn 15 triệu sản phẩm hàng hóa thuộc 140.000 thương hiệu thế giới được rao bán trên Tmall, trang web thương mại điện tử lớn của tập đoàn Alibaba.
Được phát động từ năm 2009, đợt khuyến mại mua sắm nhân Ngày Độc thân hiện đang được Trung Quốc quảng bá để trở thành lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới. Đây được xem là một cơ hội lớn để các nhà sản xuất và bán lẻ Trung Quốc tăng đáng kể doanh thu trong năm, đồng thời là đối trọng lớn đối với sự kiện khuyến mãi thường niên "Black Friday" ở Mỹ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!