Thị trường quảng cáo trực tuyến: Mèo nào cắn mỉu nào?

Trung tâm Tin Tức VTV24-Thứ sáu, ngày 26/04/2019 06:43 GMT+7

VTV.vn - Người Việt Nam xem video quảng cáo trên di động thuộc nhóm nhiều nhất thế giới. Đây là thị trường màu mỡ cho các nhà quảng cáo trực tuyến.

Với tốc độ phát triển lên tới 28%/năm, dự kiến 89% tổng ngân sách tiếp thị sẽ được đầu tư vào mảng trực tuyến trong vòng 5 năm tới.

Ngoài các ông lớn công nghệ Google và Facebook, Tik Tok - ứng dụng của start-up đắt giá nhất thế giới ByteDance vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Điều này sẽ tác động không nhỏ đến thị trường quảng cáo trực tuyến. Vậy mèo nào sẽ cắn mỉu nào trong sân đấu quảng cáo trực tuyến?

Mô hình 'nông trại ảo' gây rối loạn thị trường quảng cáo trực tuyến Mô hình "nông trại ảo" gây rối loạn thị trường quảng cáo trực tuyến

VTV.vn - “Nông trại ảo” quy mô chỉ vỏn vẹn vài nhân viên nhưng đang khiến nhiều công ty lớn lãng phí hàng triệu USD tiền quảng cáo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước