Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Financialexpress)
Giới chuyên môn nhìn nhận đây là khoản đầu tư lớn nhất vào Ấn Độ, nâng tổng số vốn của Flipkart lên 4 tỉ USD, giúp tập đoàn này rút ngắn khoảng cách với Amazon trên sân nhà; đồng thời đưa quốc gia đông dân thứ 2 thế giới trở thành mảnh đất cạnh tranh chính đầy hấp dẫn trên lĩnh vực thương mại điện tử.
Ấn Độ hiện có 500 triệu người dùng Internet, tăng trưởng thương mại điện tử dự kiến tới 30% mỗi năm. Mặc dù vậy, Flipkart được cho rằng cần hết sức thận trọng nếu muốn qua mặt Amazon bởi ông lớn này đã có quá nhiều kinh nghiệm tại thị trường Ấn Độ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!