Quảng cáo tự nhiên - Kẽ hở cho quảng cáo bẩn

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 20/06/2019 15:59 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Bên cạnh quảng cáo xuất hiện trên các nội dung xấu, độc hại, Cục Báo chí (Bộ TT&TT) cho biết đang nghiên cứu hướng xử lý quảng cáo xấu trên các trang điện tử.

Phần lớn trong số này là Native Ads - quảng cáo tự nhiên, tức là các quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng bài viết, đan cài trong các tít báo thông thường. Nội dung thể hiện khá giống với bài báo khiến độc giả rất dễ bị nhầm lẫn.

Tai hại hơn, nhiều bài quảng cáo hiện tại còn chứa nội dung lừa đảo, dụ dỗ người dùng mua các sản phẩm nhái, kém chất lượng hoặc không được phép lưu hành.

Cẩn trọng với quảng cáo Cao tỏi đen mật ong Cẩn trọng với quảng cáo Cao tỏi đen mật ong

VTV.vn - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với quảng cáo sản phẩm Cao tỏi đen mật ong trên trang facebook Dưỡng dược bảo sinh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước