Quan điểm của Vietcombank khi điều chỉnh các khoản phí dịch vụ

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ bảy, ngày 03/03/2018 07:43 GMT+7

VTV.vn - Trước phản ứng của dư luận về sự điều chỉnh này, đại diện Vietcombank cho biết đã tham khảo nhiều đơn vị ngân hàng trong và ngoài nước để đưa ra bàng điều chỉnh này.

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank - cho hay: "Chúng tôi đã điều chỉnh rất kĩ. Và đợt điều chỉnh này rất phù hợp với thông lệ của thị trường và so sánh với các ngân hàng khác. Và việc thay đổi biểu phí này phù hợp với từng nhóm khách hàng, kể cả với nhóm khách hàng có giao dịch ít và có giá trị nhỏ thì chúng tôi đều đã tính toán hết các trường hợp ấy. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng, tuy nhiên chúng tôi cam kết rằng việc thay đổi biểu phí thì đồng nghĩa các chất lượng dịch vụ, cũng như các sản phẩm, tính năng sẽ phải cao lên. Và hiện chúng tôi cũng mong muốn nhận được phản hồi từ khách hàng".

Vietcombank tăng một số phí dịch vụ từ ngày 1/3 Vietcombank tăng một số phí dịch vụ từ ngày 1/3

VTV.vn - Từ ngày 1/3, Vietcombank đã áp dụng việc điều chỉnh một loạt biểu phí với khách hàng cá nhân. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước