Người Việt chuộng mua online đồ sức khỏe và sắc đẹp

Thùy An-Thứ hai, ngày 14/12/2020 16:16 GMT+7

(Ảnh minh họa)

VTV.vn - Người dùng Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 34 được xem là nhóm tuổi "tích cực" mua sắm trực tuyến nhất.

Đây là những thống kê đáng chú ý sau sự kiện 12.12 Sale sinh nhật của nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Như trong nhóm sản phẩm sức khỏe & sắc đẹp, sản phẩm chăm sóc da vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm và đón năm mới. Theo đó trên nền tảng thương mại điện tử này, cứ mỗi phút trong ngày 12/12 trôi qua lại có 1.000 sản phẩm dưỡng da được bán ra. Với sữa dưỡng ẩm, mặt nạ, kem dưỡng da và sản phẩm tẩy tế bào chết là các mặt hàng phổ biến nhất.

Ngoài ra, nhà cửa & đời sống; điện thoại & phụ kiện cũng nằm trong Top nhóm sản phẩm bán chạy. Như nhóm điện thoại & phụ kiện, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện thoại và phụ kiện tăng mạnh với 830.000 phụ kiện điện thoại được bán ra trong vòng 24 giờ của ngày 12/12.

Cũng trong sự kiện mua sắm này, theo thống kê, Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm sôi động nhất, vào thời gian cao điểm có đến 550.000 sản phẩm được bán ra.

Ngoài ra, người dùng trong độ tuổi từ 18 đến 34 là nhóm tuổi mua sắm tích cực nhất. Trong đó, nhóm tuổi này đặc biệt ưa chuộng tai nghe Bluetooth với hơn 15.000 sản phẩm được bán ra trong ngày 12/12.

Cũng theo thống kê tại các thị trường mà Shopee triển khai sự kiện 12.12 Sale sinh nhật, ghi nhận kỷ lục với 12 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 phút đầu tiên, và đạt đỉnh điểm khi có đến 1 triệu sản phẩm được bán ra trong vòng một phút. Cùng với đó là 450 triệu lượt xem đã được ghi nhận trên Shopee Live trong suốt chiến dịch; 2,7 tỷ lượt chơi được ghi nhận trên ứng dụng…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước