Được phun một lớp tuyết giả, những cây thông đã sẵn sàng cho việc trang trí công viên. Để chuẩn bị cho Giáng sinh, công viên Europa cần tới 2.500 cây thông như thế.
Ông Stephan Hercher, Trưởng bộ phận trang trí công viên Europa cho biết: ‘Chúng tôi muốn mang đến một không khí Giáng sinh chân thật nhất cho khách tới thăm công viên, vì thế phải chuẩn bị những cây thông này thật kỹ, từ thu gom, sấy khô, cho tới phun tuyết giả’.
Với diện tích 95 ha, công viên Europa có 3.600 nhân viên cố định làm công tác trang trí, phục vụ cho tới biểu diễn, các diễn viên đã bắt đầu luyện tập cho mùa nghỉ lễ cuối năm. Cùng với đó, những nhân viên làm công tác hậu cần như chuẩn bị trang phục cho các diễn viên cũng hết sức bận rộn trong những ngày này.
Ông Ian Jenkins, Trưởng bộ phận giải trí công viên Europa nói: ‘Vào mùa Đông, những hoạt động trong nhà được ưa chuộng hơn, nên chúng tôi phải chuẩn bị những hoạt động biểu diễn thật thú vị để thu hút khách’.
Kỳ công chuẩn bị như vậy, nên mỗi dịp cuối năm, công viên Europa đều nổi bật cả trong khâu chuẩn bị lẫn biểu diễn. Dù phải bỏ ra hơn 100 Euro vé vào cửa, nhưng lượng khách tới Europa dịp cuối năm vẫn tăng lên, tới 20.000 lượt khách/ngày, doanh thu trung bình mỗi năm của Europa khoảng 300 triệu USD.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!