Lựa chọn của người tiêu dùng là động lực tăng trưởng của Sahmyook Foods!

pv-Thứ hai, ngày 09/09/2024 10:00 GMT+7

VTV.vn - Sữa đậu nành Sahmyook với truyền thống 42 năm,chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt bằng chất lượng và tin cậy

‘Giải thưởng Thương hiệu của năm 2024’ (Brand of The Year 2024) là giải thưởng thương hiệu thường niên do Korea Customers Council tổ chức, nhằm lựa chọn và trao giải cho những thương hiệu xuất sắc và tỏa sáng nhất năm thông qua sự bình chọn công khai của người tiêu dùng. Thương hiệu đạt giải thưởng của từng hạng mục là thương hiệu đạt điểm tổng cao nhất tổng hợp từ điểm bình chọn của người tiêu dùng và điểm đánh giá của hội đồng chuyên môn bao gồm các chuyên gia địa phương. Đặc biệt năm nay là lần đầu tiên bình chọn được thực hiện dưới sự hỗ trợ truyền thông của VTV Digital, thu hút sự 129,024 lượt bình chọn của người tiêu dùng Việt Nam. Và trong hạng mục sữa đậu nành, sữa đậu nành Sahmyook đã giành vị trí số 1 như một sự bảo chứng về chất lượng và giá trị thương hiệu.

Lựa chọn của người tiêu dùng là động lực tăng trưởng của Sahmyook Foods! - Ảnh 1.

Sữa đậu nành Sahmyook, thương hiệu tiêu biểu của Sahmyook Foods (CEO Jun Gwang Jin, www.sahmyook.co.kr), đạt vị trí số 1 hạng mục sữa đậu nành ‘Giải thưởng Thương hiệu của năm 2024 do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn’

Đã 42 năm kể từ ngày thành lập, và 40 năm qua kể từ 1984, khi Sahmyook Foods ra mắt thị trường với sản phẩm 'Sữa đậu nành Sahmyook' dạng túi đầu tiên trong ngành sữa đậu nành, với thành phần nguyên liệu thô là hạt 'đậu nành' món quà của thiên nhiên và giàu protein thực vật, Sahmyook Foods luôn duy trì vị trí dẫn đầu khó cạnh tranh trong thị phần sữa đậu nành đóng túi. Sahmyook Foods cũng là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành hàng sữa đậu nành đạt được chứng nhận ISO22000, và các chứng nhận khác như ISO450001, FSSC22000, HACCP, đảm bảo đủ điều kiện sản xuất sản phẩm an toàn và đáng tin cậy với quy trình tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vào những năm 2000, 'sữa đậu nành mè đen', 'sữa đậu nành đậu đen' và 'sữa đậu nành đậu đen canxi' ra mắt thị trường, tạo nên cơn sốt sữa đậu nành đen tại thị trường Hàn Quốc. Cùng với đó là các sản phẩm mới phản ánh được xu hướng chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như 'sữa óc chó, đậu đen, hạnh nhân', 'sữa ăn kiêng giàu protein, xơ', và 'sữa Sahmyook Care Dan Catch'. Các sản phẩm của Sahmyook Foods không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ, nam lẫn nữ giới. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ này mà Sahmyook Foods nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam, và được đánh giá cao trong thị trường sữa đậu nành tại Việt Nam.

Đại diện của Sahmyook Foods cho biết, 'Tôi nghĩ giải thưởng này là kết quả chứng minh cho việc người tiêu dùng Việt Nam nhận ra chất lượng và các giá trị mà sữa đậu nành Sahmyook mang đến. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu được yêu thích hơn tại thị trường Việt Nam'. Giải thưởng lần này chính là một cơ hội để Sahmyook Foods đẩy mạnh và nhanh hơn nữa hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thông qua kế hoạch phát triển sản phẩm mới và các hoạt động quảng bá, truyền thông, Sahmyook Foods sẽ tích cực đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương, qua đó mở rộng thị phần trong ngành sữa đậu nành tại Việt Nam, đồng thời thiết lập cầu nối để vươn ra thị trường Đông Nam Á.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước