Khởi động tuần lễ triễn lãm và chương trình kết nối đưa hàng Việt vào siêu thị

Phương Ngân-Thứ tư, ngày 28/09/2022 08:58 GMT+7

VTV.vn- Lễ khai mạc "Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" và hội nghị Kết nối đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon vừa diễn ra vào ngày 27/9.

Khởi động từ năm 2017, đây là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được phối hợp thực hiện bởi Aeon Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC).

Sau hai năm gián đoạn do đại dịch COVID-19, năm nay hoạt động được tái tổ chức với số lượng nhà cung cấp tham gia kết nối gấp đôi so với năm 2020. 

Khởi động tuần lễ triễn lãm và chương trình kết nối đưa hàng Việt vào siêu thị - Ảnh 1.

Đại diện ITPC, Aeon Việt Nam và Lãnh sự quán Nhật tham quan các gian hàng

Hai hoạt động chính trong chuỗi sự kiện vao gồm: "Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" từ ngày 27/9 đến ngày 2/10 và "Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon năm 2022" diễn ra trong hai ngày 27-28/9. 

Năm nay, các sản phẩm được giới thiệu trong tuần lễ triển lãm tập trung vào mặt hàng chất lượng cao, đáp ứng xu hướng sống khỏe của khách hàng sau đại dịch, gồm các lĩnh vực như: sản phẩm organic (hữu cơ); thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn; nông sản đóng gói...

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc phụ trách ITPC kỳ vọng: "Các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ tận dụng cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao, tính năng ưu việt và đặc biệt với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng". 

Với những tiềm năng của thị trường bán lẻ, Aeon xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản để tập trung đẩy mạnh nguồn lực đầu tư. Thông qua hội nghị kết nối doanh nghiệp, ông lớn bán lẻ Nhật Bản mong muốn tìm kiếm các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu và thị hiếu không ngừng thay đổi của khách hàng.

"Chúng tôi đặt ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sự an toàn của khách hàng. Đặc biệt, sau đại dịch COVID-19, thói quen tiêu dùng của khách hàng có nhiều thay đổi, điển hình như tìm kiếm các sản phẩm phục vụ xu hướng sống khỏe. Do đó, chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tìm kiếm các sản phẩm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới", ông Kazaoka Takao, Phó tổng giám đốc khối Thu mua, Aeon Việt Nam cho biết.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước