K-brand số 1 Hàn Quốc nào do người tiêu dùng Việt Nam trực tiếp bình chọn?

pv-Thứ hai, ngày 13/01/2025 11:30 GMT+7

VTV.vn - Thương hiệu Hàn Quốc nào được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất 2025? Cùng khám phá những cái tên dẫn đầu xu hướng trong giải thưởng Korea First Brand Awards 2025!

Tìm tòi, ước mơ và khám phá!

Trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Lion King, nhân vật Simba đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt để giành lại vương quốc của mình. Cũng với tinh thần đó, nhiều thương hiệu Hàn Quốc cũng đã không ngừng vượt qua thử thách, chinh phục người tiêu dùng toàn cầu và giành được vị thế vững chắc trên thị trường. Vậy thương hiệu Hàn Quốc nào đã chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam qua giải thưởng danh giá này để dẫn đầu cho xu hướng của năm 2025?

K-brand số 1 Hàn Quốc nào do người tiêu dùng Việt Nam trực tiếp bình chọn? - Ảnh 1.

Thương hiệu Hàn Quốc nào đã xuất sắc giành được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam trong cuộc bình chọn năm 2025?

Vào ngày 7/1 vừa qua, Korea Customers Council đã tổ chức lễ trao giải thưởng "Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc Korea First Brand Awards 2025" với chủ đề "Thử thách". Tại lễ trao giải, các thương hiệu được kỳ vọng sẽ dẫn đầu năm 2025 cũng đã được công bố. Từ các thương hiệu sản phẩm dịch vụ như Lotte Rent A Car, LG Ultra Gear, Johnnie Walker, Banila Co., đến các thương hiệu trong lĩnh vực văn hóa con người như TEMPEST, ARrC, Larva.

Năm nay là năm thứ 23 "Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc" được tổ chức. Đây là giải thưởng tiêu biểu và lớn nhất Hàn Quốc, nhằm lựa chọn và trao giải cho các thương hiệu được kỳ vọng sẽ dẫn đầu trong năm. Hàng năm giải thưởng đã được trao cho hơn 100 thương hiệu, từ các thương hiệu lớn hàng đầu như Lotte, LG, Hyundai, CJ, đến các doanh nghiệp toàn cầu như 3M, Johnnie Walker, Johnson & Johnson. Các thương hiệu trong lĩnh vực văn hóa và con người dẫn đầu cho làn sóng Hallyu Hàn Quốc cũng được vinh danh như Lim Ji Yeon, Stray Kids, Cha Eun Woo.

Từ năm 2023, Korea Customers Council đã mở rộng khảo sát và bình chọn Korea First Brand Awards sang thị trường Việt Nam, ghi nhận sự yêu mến ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt với các thương hiệu Hàn Quốc. Với sự hỗ trợ truyền thông từ VTV Digital, một cuộc khảo sát quy mô lớn đã được thực hiện, thu thập ý kiến từ hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc khảo sát từ 11/11 đến 24/11/2024 đã ghi nhận 3.175.979 người tham gia đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam, với tổng cộng 23.898.097 lượt bình chọn. Kết quả đã vinh danh những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực như điện tử, sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm và văn hóa, khẳng định vị trí dẫn đầu của các thương hiệu Hàn Quốc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Trong hạng mục doanh nghiệp, LocknLock (Lĩnh vực Dụng cụ nhà bếp), KUNDAL (Lĩnh vực Chăm sóc toàn thân), Derm'all matrix (Lĩnh vực Mặt nạ dưỡng da cao cấp), BANOBAGI (Lĩnh vực Mặt nạ giấy), GrainOn (Lĩnh vực Men tiêu hóa), Ofmom (Lĩnh vực Men vi sinh), WELLAGE (Lĩnh vực Mỹ phẩm làm dịu da) là những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất.

GrainOn dẫn đầu hạng mục Men tiêu hóa với sản phẩm men enzyme Farro từ hạt Farro canh tác tại Tuscany, Italia. Đây là dòng sản phẩm ít đường, đạt mức độ hài lòng cao nhất từ người tiêu dùng Việt.

Derm'all Matrix khẳng định vị thế trong dòng Mặt nạ cao cấp với "Facial Dermal Care Mask". Sản phẩm nổi bật nhờ khả năng cấp ẩm sâu, chăm sóc bã nhờn và tế bào chết, dựa trên các thành phần được cấp bằng sáng chế.

Ofmom, nổi tiếng trong lĩnh vực Men vi sinh lợi khuẩn, sở hữu công nghệ độc quyền tăng cường hiệu quả lợi khuẩn trong đường ruột. Ofmom còn dự kiến ra mắt sản phẩm đột phá "Sữa bột dạng lỏng Ofmom" trong năm 2025, hứa hẹn tạo nên xu hướng mới trên thị trường.

Banobagi, với hơn 70 triệu sản phẩm "Mặt nạ thạch Vitamin" bán ra toàn cầu, tiếp tục khẳng định danh hiệu "thương hiệu mặt nạ quốc dân" nhờ ứng dụng công thức thành phần độc quyền và dữ liệu lâm sàng khoa học.

Ngoài ra, 11 thương hiệu trong lĩnh vực văn hóa và con người của "Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc năm 2025" cũng đã được vinh danh. Gồm có aespa (Nữ thần tượng), ARrC (Nam thần tượng- Tân binh), BABYMONSTER (Nữ thần tượng- Tân binh), Jin (Nam ca sĩ solo), Kim Ji-won (Nữ diễn viên), Kim Soo-hyun (Nam diễn viên), Larva (Nhân vật hoạt hình), ROSÉ (Nữ ca sĩ solo), Running man (Chạy đi chờ chi - Chương trình giải trí), TAEYEON (Vocalist nữ), TEMPEST (Nam thần tượng) đã vinh dự được người tiêu dùng Việt bình chọn.

TEMPEST: Hai năm liên tiếp, nhóm nhạc thần tượng nam này dẫn đầu hạng mục Nam thần tượng, củng cố vị thế nhóm nhạc K-pop số một trong lòng fan Việt. Từ concert đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 6/2024, TEMPEST đã chinh phục khán giả với khả năng trình diễn live xuất sắc. Nhóm còn ghi điểm nhờ những màn cover nhạc Việt và tạo các video ngắn tương tác cùng fan.

ARrC: Tân binh xuất sắc ở hạng mục Nhóm nhạc Tân binh nam, ARrC đã chứng minh tài năng vượt trội qua mini album đầu tay "AR^C" và ca khúc chủ đề "S&S (Sour and Sweet)." Việc công bố tên fandom ARrCer thể hiện sự kết nối sâu sắc giữa nhóm và người hâm mộ toàn cầu, hứa hẹn tiềm năng lớn trong tương lai.

Larva: Nhân vật hoạt hình đình đám từ series Ấu trùng tinh nghịch đã trở thành lựa chọn số một trong lòng người tiêu dùng Việt. Với thiết kế nhân vật hài hước, đáng yêu, Larva đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube và 500.000 lượt đăng ký kênh, khẳng định sức hút mạnh mẽ với trẻ em Việt Nam.

Ông Jun Jae-ho, CEO của Korea Customers Council, đã chia sẻ: "Những thương hiệu không ngừng đổi mới và dám đối mặt với thử thách sẽ có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn. Tôi hy vọng rằng các thương hiệu Hàn sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình, trở thành những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc và dẫn đầu xu hướng toàn cầu".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

kinh tế

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước