Chương trình kéo dài từ nay đến 31/12 với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%. Chương trình khuyến mại Shopping Season mùa 2 thu hút khoảng 1.200 doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đăng ký tham gia với gần 4.000 chương trình khuyến mại.
Theo ghi nhận, tại các trung tâm thương mại, không khí của chương trình Shopping Season khá rộn ràng. Các thương hiệu thời trang bắt đầu treo chương trình khuyến mại với mức giảm giá từ 50% cộng thêm nhiều ưu đãi khi mua số lượng từ 2 trở lên và thanh toán không dùng tiền mặt.
Còn tại các siêu thị, dù không đến mức giảm sâu như tại trung tâm thương mại, nhưng nhiều bà nội trợ cũng cảm thấy vui khi các mặt hàng thiết yếu cũng đều giảm giá.
Theo ghi nhận của phóng viên VTV, hầu hết các mặt hàng từ thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, điện thoại - điện máy… đều có mức khuyến mại phổ biến từ 30 - 70%, thậm chí một số thương hiệu còn khuyến mại đến 90 - 100%.
Chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season 2022 được kì vọng sẽ tạo ra lực cầu mới trong những tháng cuối năm. Trong đó, TP Hồ Chí Minh hướng đến mục tiêu đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, đưa thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!