Đây là hoạt động thể hiện nỗ lực tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường ra nước ngoài của các doanh nghiệp TP.HCM nói riêng và của doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong tiến trình hội nhập. Theo các chuyên gia, việc các doanh nghiệp Việt Nam chủ động trực tiếp tới Mỹ tìm kiếm đối tác là một nỗ lực đúng hướng.
Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tới Mỹ để tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường. Điều này phần nào cho thấy sự tự tin, vững vàng của các doanh nghiệp Việt Nam khi vươn ra biển lớn, đặc biệt là tại một thị trường lớn nhưng cũng khó tính nhất thế giới này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!