Theo HSBC, các doanh nghiệp Việt Nam nằm trong số những doanh nghiệp lạc quan nhất về triển vọng thương mại quốc tế và tự tin nhất về khả năng thành công trong môi trường kinh doanh hiện nay.
Có 91% đối tượng khảo sát ở Việt Nam tin rằng triển vọng thương mại rất thuận lợi và họ sẽ thành công trong môi trường kinh doanh hiện tại dù cho những yếu tố địa chính trị đang khiến các doanh nghiệp ở những quốc gia khác e dè hơn.
Theo các chuyên gia, sự lạc quan của các doanh nghiệp Việt dựa trên cơ sở nền kinh tế trong nước tăng trưởng mạnh và các thỏa thuận thương mại phát triển.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!