Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản hợp tác với Công ty bảo hiểm MS&AD bán bảo hiểm nhân thọ. Dịch vụ này cho phép khách hàng có thể khai thông tin trên các máy đặt tại cửa hàng 7-Eleven, hoặc qua online, trước khi thanh toán phí bảo hiểm tại quầy, nhờ vậy giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp trong việc mua bán bảo hiểm.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven bán cả bảo hiểm nhân thọ (Ảnh minh họa: Omgfacts)
Bảo hiểm nhân thọ thường được các nhân viên MS&AD bán trực tiếp cho khách hàng. 7-Eleven sẽ trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ.
Sự hợp tác giữa 2 đơn vị này mở ra cách tiếp cận bán hàng mới, việc này giải quyết được vấn đề cho công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng trong mùa dịch COVID-19.
7-Eleven và MS&AD cũng đang lên kế hoạch thiết lập một tổng đài - nơi những nhân viên bán bảo hiểm được cấp phép của họ có thể trò chuyện với khách hàng 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.
Việc hợp tác được kỳ vọng có thể giúp mang lại thêm 60.000 hợp đồng mới mỗi năm cho MS&AD. Dự kiến, dịch vụ sẽ bắt đầu từ giữa tháng 6 này, phí bảo hiểm hàng tháng sẽ ở mức vài nghìn Yen.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!