Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào Hưng Yên

Thuỳ An-Thứ hai, ngày 08/07/2024 19:07 GMT+7

Đại diện tập đoàn Central Retail nhận Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên

VTV.vn - Nhà bán lẻ của Thái Lan vừa khởi công xây một trung tâm thương mại rộng gần 16.000 m2 tại Hưng Yên.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã được lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao "Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên".

Đây là tiền đề quan trọng để Central Retail tại Việt Nam đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sớm đưa vào vận hành dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên trong năm 2025. Từ đó mở ra cơ hội để hàng hóa của tỉnh Hưng Yên, nhất là các mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh có cơ hội được phân phối rộng khắp ra cả nước thông qua chuỗi siêu thị GO! trên toàn quốc.

"Tại tỉnh Hưng Yên, chúng tôi vừa khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại GO! Hưng Yên với tổng diện tích gần 16.000 m2. Khi dự án đi vào vận hành trong năm 2025, sẽ tạo ra hàng trăm việc làm trực tiếp và gián tiếp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Hưng Yên và các tỉnh lân cận. Đại siêu thị GO! sẽ cung ứng hơn 40.000 mặt hàng cho người dân địa phương, mở thêm cơ hội phát triển hàng Việt", ông Christian Olofsson, Chủ tịch khối Trung tâm Thương mại - tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết.

Thông qua chuỗi siêu thị bán lẻ GO!, Big C, Tops Market, các sản phẩm nông nghiệp đặc sản, cũng như sản phẩm OCOP của Hưng Yên sẽ có cơ hội được phân phối tại chuỗi bán lẻ của Central Retail trên toàn quốc.

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào Hưng Yên - Ảnh 1.

Central Retail đặt mục tiêu phát triển mở rộng ở 58 tỉnh thành phố trên cả nước; không chỉ tập trung ở khu vực thành thị, mà còn mong muốn phát triển hạ tầng thương mại ở cả khu vực nông thôn nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm cho người dân và tiêu thụ sản phẩm Việt...

"Việc đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên trong bối nền kinh thế giới và Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, là minh chứng cho niềm tin của Central Retail vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư mở rộng tại Việt Nam, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam", ông Christian Olofsson nhấn mạnh.

Central Retail chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012. Sau một thập kỷ, hệ sinh thái của Central Retail tại Việt Nam khá đa dạng với các thương hiệu như: Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports… hoạt động với mạng lưới bán lẻ bao phủ 42 tỉnh thành lớn trên cả nước với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1 triệu m2, với hơn 340 cửa hàng, với đội ngũ nhân viên 15.000 người, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước