Chuyên mục

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi

PV - 23/04/2018 - 10:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Một ngày thứ 7 giữa tháng 4, cuộc săn đuổi Hunting Pepsi đã ghé thăm Thủ Đô nghìn năm văn hiến của chúng ta.

Bất chấp những cơn mưa và không khí lạnh đang dần tràn vào Hà Nội, việc Pepsi đến cùng những bản collab cực ngầu đã làm sôi sục bầu không khí của giới trẻ tại đây.

Sau Sài Gòn, Đà Lạt, Hải Phòng, Pepsi lại tiếp tục đặt chân đến với Thủ đô với những item chất phát ngất. Tại những địa điểm được coi là đặc trưng của Hà Nội, các "hunters" đã không phụ lòng Pepsi khi xuất hiện trong khoảng thời gian rất ngắn cùng những câu trả lời cực kì chính xác. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy nào.

Chưa đầy năm phút sau khi buổi live stream được diễn ra đã có "những thợ săn" đầu tiên tìm được địa điểm chính xác là Highlands Coffee-Hàm Cá Mập. Điều thú vị nhất là có cả những bậc phụ huynh dắt các em nhỏ đến để tham dự cuộc chơi. Và cuối cùng, Sơn, chàng trai đến địa điểm đầu tiên đã đạt được phần thưởng sau khi mật khẩu "Hàm cá mập tấp nập người qua -Uống Pepsi trẻ chất săn hộp quà" được công bố khi đã đạt đủ lượt share. Đây quả là một phần thưởng xứng đáng cho chàng trai đã xuất hiện tại chương trình từ rất sớm này.

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi - Ảnh 1.

Phần quà đầu tiên với view nhìn sang Đài phun nước Bờ Hồ.

Điểm đến tiếp theo chính là góc ngã tư Lương Ngọc Quyến và Phố Tạ Hiện, nơi được Mạnh An gọi là điểm giao thoa giữa sự hiện đại và nét cổ kính. Và phần quà lần này đã thuộc về cặp đôi tên Đức và Quỳnh Anh sau hơn ba mươi phút tìm kiếm. Sau khi được nhận phần thưởng và một bó hoa loa kèn rất đẹp của chương trình, Quỳnh Anh chia sẻ: "Mình rất thích mẫu lon pepsi thập niên 50 và 60s vì chúng thật ấn tượng và đặc biệt".

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi - Ảnh 2.

Quỳnh Anh rất hạnh phúc khi nhận được bó hoa loa kèn "chuẩn mùa" từ chương trình.

Tiếp tục quay trở lại Hồ Hoàn Kiếm, lần này là từ góc nhìn xuống Cầu Thê Húc. Ở đây có rất nhiều phần thưởng mà nổi bậc nhất là chiếc nón có in hình Pepsi cùng với bộ quần áo Pepsi x ZONER màu đỏ cực phong cách. Sau khi trả lời được 4 câu slogan đã được Pepsi sử dụng tại Việt Nam và thắng cuộc, chị Thảo chia sẻ: "Mình thích thiết kế thập niên 60s nhất bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với lứa tuổi của mình".

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi - Ảnh 3.

Còn trẻ là còn chất

Địa điểm thứ tư chính là tại tầng 4 Terrace Cafe, với view nhìn sang Nhà Hát Lớn. Tại đây đã xuất hiện chiếc snapback được thêu hình nắp chai Pepsi rất đặc biệt đã khiến các bạn trẻ rất háo hức. Nhưng với "mật khẩu là một câu hỏi", các fan của Pepsi đã thực sự cảm thấy bối rối để tìm ra câu trả lời chính xác. Cuối cùng, phần thưởng đã thuộc về bạn Quỳnh, người cũng cực thích mẫu lon đến từ thập niên 50s.

Tại Hapro Bốn Mùa Hồ Gươm, set PEPSI X ZONER đã thực sự tiếp thêm lửa cho cuộc rượt đuổi. Có thể thấy rõ sức nóng của hunting ngày càng tăng bởi các bạn đã dần quen với nhịp độ của cuộc chơi này. Và lần này, không đơn giản chỉ cần đến đầu tiên để chiến thắng, các bạn chơi phải thực sự cố gắng tìm được mật khẩu chính xác nhất.

Tiếp tục đến với Vivienne Cafe Restaurant chính là siêu phẩm rất được mọi người mong chờ: đôi giày Pepsi x Fila. Đi cùng phần thưởng có giá trị như vậy chính là một câu hỏi cũng cực kì hóc búa: "Tên của người nổi tiếng có liên quan tới Pepsi." Với rất nhiều sự ưu ái từ chương trình, chị Hiền cuối cùng đã thành công và nhận được đôi giày cực hợp với mình.

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi - Ảnh 4.

Siêu phẩm Pepsi x Fila xuất hiện gần Nhà Thờ Lớn.

Mang đến phố sách một luồng gió trẻ và chất chính là một thử thách đầy thú vị "Nếu là người được chọn để quảng cáo cho Pepsi, bạn sẽ làm gì?" Các bạn trẻ tại đây đã không ngần ngại phô bày hết khả năng diễn xuất của mình và mang về một chiếc áo Jacket Pepsi cực cool.

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi - Ảnh 5.

Địa điểm cuối cùng cũng là một hình ảnh hết sức quen thuộc với người dân Hà Nội, đó là cây cầu Long Biên. Dù trời đã dần chuyển sang buổi tối nhưng không khí của cuộc đua vẫn chưa hề giảm nhiệt. Rất nhiều "kẻ đi săn" đã tìm được địa điểm chính xác và cuối cùng, chiếc áo Jacket Pepsi đã thuộc về Dương, người đã tham gia vào "cuộc săn" từ địa điểm đầu tiên.

Sau cuộc hành trình qua 8 địa điểm cực đặc trưng tại Thủ đô Hà Nội cùng những item "cực trẻ, cực chất, cực Pepsi", Hunting Pepsi sẽ đến với thành phố cuối cùng, thành phố Cần Thơ. Hãy cùng Vietnamese Streetwear theo dõi xem bạn trẻ nào sẽ là chủ nhân của những món quà còn lại nhé.

Xem lại livestream Săn quà chất – Thấy là lấy.

Từ ngày 31/3 - 16/4, 36 phần quà cực chất đã được Pepsi "rải" khắp nước Việt Nam. Với những bạn nào đã bỏ sót cơ hội săn quà, ngày 24.4 hãy lên fanpage Pepsi để săn tiếp hơn 10,000 món quà khác nhé.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.