Chuyên mục

Jetstar Pacific mở thêm 3 đường bay nội địa

VTVLive/Theo Thanh niên - 29/09/2015 - 12:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Jetstar Pacific công bố mở và bán vé trên 3 đường bay nội địa mới giữa TP.HCM – Pleiku, Chu Lai – Buôn Ma Thuột và Huế - Đà Lạt.

Ngày 28/9, hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam - Jetstar Pacific đã công bố mở và bán vé trên 3 đường bay nội địa mới giữa TP.HCM – Pleiku, Chu Lai – Buôn Ma Thuột và Huế - Đà Lạt.

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. (Ảnh: Dân trí)
Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. (Ảnh: Dân trí)

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, các chuyến bay giữa TP.HCM – Pleiku sẽ được khai thác thường lệ từ ngày 25/10, tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Lần đầu tiên, hai tuyến đường hàng không dân dụng mới tại Việt Nam cũng được Jetstar Pacific thiết lập với tần suất 3 chuyến mỗi tuần, kết nối giữa Chu Lai (Quảng Nam) – Buôn Ma Thuột từ 27/10/2015 và giữa Huế - Đà Lạt khai thác từ 25/10/2015.

Lịch bay giữa Chu Lai – Buôn Ma Thuột được thực hiện vào thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy. Đường bay Huế - Đà Lạt khai thác vào thứ Tư, thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần. Các chuyến bay trên các đường bay mới của Jetstar Pacific được khai thác bằng máy bay Airbus A320/A321.

Từ 28/9, Jetstar Pacific bắt đầu mở bán vé giữa TP.HCM – Pleiku và Chu Lai – Buôn Ma Thuột, mức giá từ 450.000 đồng/chặng. Đường bay Huế - Đà Lạt từ 550.000 đồng/chặng được mở bán từ 29/9/2015.

Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé siêu rẻ chỉ từ 30 nghìn đồng/chặng trên 3 đường bay mới và nhiều đường bay nội địa khác. (Ảnh: Thanh niên)
Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé siêu rẻ chỉ từ 30 nghìn đồng/chặng trên 3 đường bay mới và nhiều đường bay nội địa khác. (Ảnh: Thanh niên)

Nhân dịp này, Jetstar Pacific cũng bán vé siêu rẻ chỉ từ 30.000 đồng/chặng trên 3 đường bay mới và nhiều đường bay nội địa khác. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối từ 11 giờ 00 ngày 1/10 đến hết ngày 4/10 tại tất cả các kênh bán.

VTVLive/Theo Thanh niên

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.