HEINEKEN Việt Nam ký kết với Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”

PV-Thứ tư, ngày 13/11/2024 19:30 GMT+7

VTV.vn - HEINEKEN Việt Nam & Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh ký biên bản ghi nhớ tại Ngày hội Pháp luật, cam kết thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, nâng cao ý thức an toàn giao thông.

HEINEKEN Việt Nam ký kết với Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” - Ảnh 1.

HEINEKEN Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa Uống có trách nhiệm

Theo nội dung biên bản ghi nhớ, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông và lan tỏa văn hóa "Uống có trách nhiệm", kêu gọi mọi người lựa chọn các sản phẩm thức uống không cồn phù hợp khi phải lái xe, qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông.

Buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của các lãnh đạo và đại diện Ban Dân vận Thành ủy, Thường trực Thành Đoàn; Quận ủy, Ủy ban Nhân dân Quận 5; Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh; Ban Thanh niên Trường học, Ban Tuyên giáo - Đối ngoại, Ban Mặt trận - An ninh Quốc phòng - Địa bàn Dân cư Thành Đoàn, Văn phòng Thành Đoàn; Ban Dân vận Quận ủy; đại diện các doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông báo chí, cùng hơn 1.800 đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân địa phương.

HEINEKEN Việt Nam ký kết với Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” - Ảnh 2.

HEINEKEN Việt Nam trao tặng biểu trưng 1 tỷ đồng cho Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP. Hồ Chí Minh trong việc thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa Uống có trách nhiệm

Ông Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh cho biết, Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh luôn tăng cường tuyên truyền, vận động người dân nghiêm túc chấp hành luật an toàn giao thông, đặc biệt tuân thủ nghiêm túc quy định đã uống rượu bia thì không lái xe.

HEINEKEN Việt Nam ký kết với Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi ký kết

Ông cũng chia sẻ thêm: "Để thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, chúng tôi cần có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, từ cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đến các cơ sở đào tạo để văn hóa này có thể lan tỏa đến mọi người dân trên địa bàn thành phố. Những giải pháp thiết thực, chẳng hạn như thức uống đại mạch không cồn cũng đang góp phần tích cực trong việc thay đổi thói quen của người dân. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Heineken 0.0 trong suốt thời gian qua, với những đóng góp tích cực trong việc đẩy mạnh tinh thần Uống và Lái xe có trách nhiệm trong cộng đồng."

Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết: "Lái xe an toàn nhằm bảo vệ bản thân và những người tham gia giao thông xung quanh mình là trách nhiệm của tất cả mọi người. Là một doanh nghiệp chú trọng thúc đẩy những giá trị bền vững chung, HEINEKEN Việt Nam cùng sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0 rất vinh dự khi được Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh tín nhiệm đồng hành trong nỗ lực góp phần nâng cao ý thức người dân nhằm xây dựng một thành phố có môi trường giao thông đường bộ an toàn."

HEINEKEN Việt Nam ký kết với Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” - Ảnh 4.

Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết

Tại sự kiện Ngày hội tuyên truyền Pháp luật Việt Nam năm nay, người tham gia có thể trải nghiệm khu vực lái xe an toàn, thưởng thức thức uống đại mạch Heineken 0.0 và được kiểm chứng nồng độ cồn trong hơi thở bằng máy đo miễn phí. Trong khuôn khổ hợp tác, HEINEKEN Việt Nam cùng sản phẩm Heineken 0.0 trong thời gian tới sẽ tiếp tục chung tay với Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP. Hồ Chí Minh triển khai các chương trình góp phần thay đổi hành vi, nâng cao tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm của người dân TP Hồ Chí Minh, khuyến khích người dân lựa chọn thức uống không cồn nếu phải tham gia điều khiển phương tiện giao thông. Trước thềm Tết Nguyên Đán 2025, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong chương trình "Lái Có Trách Nhiệm, Về Nhà An Toàn" với các hoạt động tuyên truyền và hỗ trợ người dân về nhà đón Tết an toàn.

Heineken 0.0, thức uống đại mạch 0.0% độ cồn ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2020, là một trong những sáng kiến thiết thực từ HEINEKEN Việt Nam nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng. Với mong muốn chung tay hành động để tạo nên những thay đổi tích cực về ý thức an toàn giao thông của người dân, trong những năm qua, thương hiệu không ngừng mở rộng và thắt chặt quan hệ hợp tác với cơ quan Chính phủ, cơ quan báo chí truyền thông và các đối tác nhằm khuyến khích lối sống văn minh, lành mạnh, hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

HEINEKEN Việt Nam ký kết với Đoàn CSGT TP Hồ Chí Minh lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” - Ảnh 5.

Đại tá Quân đội Nhân dân Việt Nam - Nghệ sĩ Nhân dân Tự Long tham gia trải nghiệm Heineken 0.0 tại sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước