Vừa qua, Junger tham dự sự kiện Christmas Dinner do Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tổ chức tại khách sạn Movenpick Hotel Hanoi Centre. Đây là một sự kiện quan trọng quy tụ hơn 100 thương hiệu danh tiếng từ Đức, thể hiện sự gắn kết và hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam.
Các đại diện cấp cao GBA tại sự kiện
GBA là Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1995, GBA là một trong những Hiệp hội đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ hơn 370 doanh nghiệp thành viên. GBA đóng vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ các thương hiệu Đức phát triển bền vững tại Việt Nam
Tại sự kiện, Junger tự hào là đại diện cho lĩnh vực gia dụng cao cấp, cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Trong không gian giao lưu đầy trang trọng này, Junger đã mở rộng kết nối với nhiều đối tác quốc tế và chia sẻ những hoạt động nổi bật của họ trong năm qua.
Bà Đoàn Châu Giang – Trưởng phòng thương hiệu Junger (thứ 7 từ phải qua) tại sự kiện Christmas Dinner do GBA tổ chức.
Trong sự kiện Christmas, Junger đã vinh dự tham gia cùng các đại diện cấp cao của Hiệp Hội Đức: Bà Helga Margarete Barth – Đại sứ Đức tại Việt Nam; Ông Simon Kreye – Phó Trưởng phái đoàn, Đại sứ quán Đức tại Hà Nội; Ông Alexander Ziehe – Chủ tịch GBA.
Trong bài phát biểu của mình, ông Alexander Ziehe cho biết GBA sẽ tiếp tục là nền tảng kết nối doanh nghiệp Đức, đồng thời ghi nhận cột mốc quan trọng, 50 năm quan hệ ngoại giao Đức – Việt Nam và 30 năm thành lập GBA vào năm 2025.
Đại diện phía Junger gồm ông Nguyễn Xuân Đức – Giám đốc Marketing và bà Đoàn Châu Giang – Trưởng phòng thương hiệu Junger, tham dự.
Ông Nguyễn Xuân Đức đã chia sẻ về hành trình 16 năm hoạt động của Junger tại Việt Nam. Trong suốt thời gian này, Junger luôn đi đầu về công nghệ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Từ năm 2025, họ sẽ đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) và các hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ ca, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
Ông Nguyễn Xuân Đức và bà Đoàn Châu Giang cùng đại diện các thương hiệu Đức như Bosch, Kobler... tại GBA Christmas Dinner
Thương hiệu Junger hướng đến tương lai bền vững
Junger cho rằng cùng với hơn 100 thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp Đức - GBA, các thương hiệu sẽ tạo nên một môi trường hợp tác kinh tế phát triển mạnh mẽ giữa Việt Nam và Đức, góp phần thúc đẩy nền kinh tế và quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Junger là một thương hiệu danh tiếng của Đức, chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp. Với tinh thần Đức và thiết kế Bauhaus, mang đến tính tối giản và hiệu năng mạnh mẽ. Tháng 02/2024, Junger đã cho ra mắt dòng máy rửa bát Leopard với 4 công nghệ độc quyền: Junger Super AI Cleaning, Junger UV Virus Killer Tech, Junger Super Dry Tech, và Công nghệ Fresh Air, đặt tiêu chuẩn mới về sự sạch khô tuyệt đối trên thị trường. Junger đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2009 và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình.
Không gian Junger Flagship Store tại 278C, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường, Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Máy rửa bát Junger Leopard thế hệ mới được thiết kế tinh tế với công nghệ AI tiên tiến, đem lại sự tiện nghi và hiện đại cho gian bếp. Sản phẩm có nhiều chế độ rửa linh hoạt, tiết kiệm nước và điện năng, giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả mà vẫn bảo vệ môi trường. Với chất liệu cao cấp và vận hành êm ái, bảo hành lên đến 7 năm, Junger Leopard là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình muốn tối ưu hóa thời gian làm việc nhà và nâng cao chất lượng cuộc sống.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!