Masuto là không chỉ đơn thuần là một cái tên trên thị trường các thiết bị thông minh cho gia đình, mà còn là biểu tượng của sự tin tưởng và hài lòng của Khách hàng. Với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thân thiện với người sử dụng với giá thành hợp lý nhất, Masuto đã xây dựng được một cộng đồng Khách hàng trung thành và ngày càng mở rộng. Masuto phát triển tập trung vào 3 nhóm ngành hàng chủ lực: thiết bị điện gia dụng nhà bếp, thiết bị chăm sóc cá nhân, thiết bị chăm sóc nhà cửa (Ra mắt vào Quý I năm 2025).
Thành công vượt trội với các sản phẩm điện gia dụng nhà bếp, Masuto tiếp tục ghi dấu ấn với nhóm thiết bị chăm sóc cá nhân như bàn chải điện, máy sấy tóc, và máy tạo kiểu tóc. Mặc dù mới ra mắt không lâu ( tháng 8/2024), các sản phẩm của Masuto đã chinh phục khách hàng nhờ thiết kế thời trang, chất lượng cao và khả năng đón đầu xu hướng, đặc biệt được đông đảo sao Việt lựa chọn. Chính sách hậu mãi hấp dẫn như 1 đổi 1 trong 365 ngày và giảm 10% cho Khách hàng cũ cũng góp phần tạo dựng niềm tin từ người tiêu dùng.
Masuto cùng Hoa hậu Thùy Tiên – Lan tỏa thông điệp tự tin tỏa sáng
Đầu năm 2025, Masuto có được sự hợp tác của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với vai trò Đại diện thương hiệu. Đây là một trong những chiến lược của Masuto trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu Top 1 trong các lĩnh vực ngành hàng của mình tại thị trường Việt Nam, đem các sản phẩm của Masuto đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, khẳng định mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh.
Chia sẻ về vai trò mới, Thùy Tiên bày tỏ: "Tiên hy vọng thông qua chiến dịch #ShineLikeTien, Tiên có thể truyền tải thông điệp về sự tự tin, yêu thương bản thân. Khi bạn tự tin, bạn sẽ luôn tỏa sáng. Đây cũng là cơ hội để Tiên chia sẻ cách chăm sóc bản thân và giữ gìn năng lượng tích cực mỗi ngày. Với Masuto, mỗi bạn trẻ đều có thể tự tin tỏa sáng, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu."
Với sự đồng hành của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, chiến dịch #ShineLikeTien chính thức khởi động, mở màn cho một năm 2025 đầy hứa hẹn của Masuto. Chiến dịch này không chỉ đơn thuần là một hastag, mà còn là một thông điệp cho giới trẻ hãy tự tin bước ra thế giới, yêu thương và trân trọng chính mình. Thông qua thông điệp ý nghĩa này, Masuto cùng Thùy Tiên mong muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ về sự tự tin, yêu thương bản thân, và tỏa sáng theo cách riêng của mình, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc cá nhân.
Hashtag #ShineLikeTien của Masuto hiện đang bùng nổ trên TikTok, trở thành tâm điểm của cộng đồng yêu làm đẹp và chăm sóc cá nhân. Với sự đồng hành của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, chiến dịch khuyến khích giới trẻ tự tin thể hiện bản thân, yêu thương chính mình và lan tỏa thông điệp sống tích cực. Những video thử thách biến hóa, mẹo làm đẹp tại nhà và lời chia sẻ cảm hứng từ người dùng, các KOL, KOC đã nhanh chóng đưa #ShineLikeTien lọt top trending, thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác.
Với sự kết hợp giữa Masuto và Hoa hậu Thùy Tiên, Masuto không chỉ quyết tâm của mình trong việc mang đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân mà còn gửi gắm một thông điệp mạnh mẽ: "Tất cả mọi người đều xứng đáng được yêu thương và chăm sóc bản thân để tỏa sáng mỗi ngày". Masuto hy vọng rằng mỗi sản phẩm sẽ giúp phái đẹp cảm nhận sự tự tin, sức khỏe và sự tỏa sáng từ chính bên trong.
Địa chỉ: Số 2A, ngõ 316 Phố Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0971.93.88.77
Fanpage: Masuto
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!