Chuyên mục

Facebook thử nghiệm tính năng tin nhắn tự hủy

VTVLive/Theo Zing - 13/11/2015 - 00:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Facebook đang cho thử nghiệm tính năng nhắn tin tự huỷ trên ứng dụng Messenger tại Pháp. Tính năng này cho phép tin nhắn tự huỷ sau một giờ người dùng gửi đi.

Động thái của Facebook cho thấy, họ muốn cạnh tranh trực tiếp với Snapchat, dịch vụ tin nhắn tự hủy với 100 triệu người dùng tích cực mỗi ngày. Tính năng mới của mạng xã hội lớn nhất thế giới đang thử nghiệm tại Pháp và hứa hẹn sớm được mở rộng ra các khu vực khác.

Người phát ngôn của Facebook cho biết: "Chúng tôi vui mừng công bố tính năng mới nhất, góp phần bổ sung thêm lựa chọn nhắn tin, biến Messenger thành lựa chọn tốt nhất trong việc kết nối mọi người". "Bắt đầu từ hôm nay (13/11) chúng tôi tiến hành thử nghiệm trên phạm vi nhỏ tại Pháp một tính năng, cho phép người dùng gửi tin nhắn có khả năng tự huỷ sau một giờ".


Để kích hoạt tính năng tin nhắn tự hủy, người dùng bấm vào biểu tượng đồng hồ cát ở góc màn hình, các thông điệp trao đổi sẽ được xóa sau một giờ. (Ảnh: Zing)

Để kích hoạt tính năng tin nhắn tự hủy, người dùng bấm vào biểu tượng đồng hồ cát ở góc màn hình, các thông điệp trao đổi sẽ được xóa sau một giờ. (Ảnh: Zing)

Để bật tính năng nhắn tin tự huỷ, người dùng tại Pháp phải nhấn vào biểu tượng đồng hồ cát ở góc trên bên phải màn hình (bên trong ứng dụng Messenger). Chọn thêm một lần nữa, tính năng này sẽ bị tắt bỏ.

Mặc dù hiện tại, tính năng nhắn tin tự huỷ chỉ được thử nghiệm hạn chế tại Pháp, Facebook cho biết họ sẽ mở rộng phạm vi sử dụng trong thời gian tới. Đây là lần đầu tiên Facebook cho thử nghiệm tính năng nhắn tin tự huỷ. Trước đó, Snapchat là đơn vị đầu tiên áp dụng. Snapchat được xem là đối thủ lớn nhất của Facebook Messenger.

VTVLive/Theo Zing

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.