Chuyên mục

Dunkin’ Donuts trao thưởng chương trình gặp gỡ Liverpool

VTVlive/ Theo Zing - 23/07/2015 - 14:52 - Tiêu dùng

VTV.vn - Chuyến du lịch khám phá thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia, cùng gặp gỡ và giao lưu với CLB Liverpool lừng danh dành cho khách hàng may mắn nhất của Dunkin’ Donuts.

Ngày 14/7, tại tòa nhà số 91 Pasteur, Quận 1 đã diễn ra hoạt động trao thưởng đặc biệt dành cho bạn Nguyễn Thị Diệu Thu cùng người bạn đồng hành của mình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Giải thưởng chương trình Tìm kiếm người thứ 12 gặp gỡ Liverpool là một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm đến đất nước Malaysia xinh đẹp, hòa mình vào trận đấu giữa CLB Liverpool và đội tuyển Malaysia vào ngày 24/7, trải nghiệm cảm giác là thành viên của một CLB bóng đá chuyên nghiệp khi được tham gia vào buổi tập luyện trước khi thi đấu, giao lưu chụp ảnh với các cầu thủ cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác…

Bạn Nguyễn Thị Diệu Thu là người nhận được tấm vé tham gia hành trình tháng 7 này cùng Dunkin’ Donuts tại Kuala Lumpur. (Ảnh: Zing)

Bạn Nguyễn Thị Diệu Thu là người nhận được tấm vé tham gia hành trình tháng 7 này cùng Dunkin’ Donuts tại Kuala Lumpur. (Ảnh: Zing)

Bạn Thu chia sẻ: “Mình biết đến chương trình khi cùng bạn bè ghé Dunkin’ mua donut và được nhân viên giới thiệu tham gia chương trình, thật bất ngờ khi mình đã là người nhận được giải thưởng”.

Chương trình Tìm kiếm người thứ 12 gặp gỡ Liverpool của Dunkin’ Donuts diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 11/7, thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ. Với mỗi hộp 6 donut giá bán 100.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng cho chuyến đi tuyệt vời này.

Hình ảnh quảng bá chính thức cho chương trình Tìm kiếm người thứ 12 gặp gỡ Liverpool. (Ảnh: Zing)

Hình ảnh quảng bá chính thức cho chương trình Tìm kiếm người thứ 12 gặp gỡ Liverpool. (Ảnh: Zing)

Dunkin’ Donuts là thương hiệu lớn tại Mỹ đã có mặt ở Việt Nam từ tháng 11. Trong khoảng thời gian này, Dunkin’ Donuts mang tới cho bạn trẻ Việt một nét văn hóa mới với những chiếc bánh donut nhiều màu sắc, cũng như văn hóa thưởng thức coffee kiểu Mỹ cùng donut, mạnh mẽ và tiện lợi.

Khoảng thời gian phát triển tại thị trường Việt Nam, Dunkin’ Donuts không ngừng mang lại cho khách hàng của mình những chương trình độc đáo, có thể kể tới sự kiện Color me run được đông đảo bạn trẻ đón nhận hay các chương trình mừng Trung thu, Giáng sinh vui nhộn và hấp dẫn.

Đại diện của thương hiệu Dunkin’ Donuts tại Việt Nam cho biết, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những dòng sản phẩm mang nét văn hóa của người Việt, công ty sẽ tạo thêm nhiều chương trình khuyến mãi để mang lại niềm vui cho khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ: VIETNAM FOOD AND BEVERAGE CO.,LTD.Saigon Royal Building, tầng 5, số 91 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

VTVlive/ Theo Zing

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.