Chuyên mục

Đà Lạt – Từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có 1

PV - 12/04/2018 - 15:30 - Tiêu dùng

VTV.vn - Sự kiện Pepsi săn quà chất - Thấy là lấy tại Đà Lạt vào ngày 8/4 đã thu hút đông đảo du khách, trong đó có các nhiều bạn trẻ đến tham dự.

Tạm biệt Sài Gòn 300 vẫn phồn hoa, Pepsi tiếp tục hành trình của mình tại Đà Lạt - thành phố ngàn hoa. 5 địa điểm, 5 cuộc chạy đua đã đốt cháy hoàn toàn năng lượng của các bạn trẻ Đà Lạt nhưng bù lại là trải nghiệm đầy thú vị mà không phải lúc nào các bạn cũng có cơ hội tham gia. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Lạt Pepsi Hungting nào.

SOUL & STORY: Một thoáng Seoul ngày hạ với Bomber Pepsi x Hà Nhật Tiến

Soul & Story là một shop quần áo không chỉ bán đồ siêu xinh mà còn thu hút các tín đồ "sống ảo" bởi bức tường màu trắng với dòng chữ Hàn Quốc cực "nghệ" đang "hót hòn họt" ở thị trấn mộng mơ. Chính vì lý do này mà Soul & Story được lựa chọn là địa điểm livestream đầu tiên trưng bày chiếc Jacket Bomber Hà Nhật Tiến đầy thời trang. Đây có lẽ là một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ Đà Lạt nên không khó để các bạn phát hiện ra view hình quen thuộc này.

Chưa đầy 30 phút sau khi livestream bắt đầu chủ nhân của chiếc áo Bomber Hà Nhật Tiến và Gift Box đã xuất hiện. Đó là 2 anh em với outfit khá ấn tượng đã xác nhận đúng mật khẩu của chương trình "Lên Đà Lạt. Ở Homestay. Ăn thịt nướng. Uống Pepsi. Vậy đi!". Hoàng và Hùng chia sẻ do nhà gần địa điểm livestream nên 2 anh em đã nhanh chóng nhận ra cửa hàng quen thuộc và tham gia cùng chương trình. Với thiết kế "chất hết nấc", chiếc bomber đã chinh phục cả hai chàng trai. Dù chỉ có một chiếc áo khoác nhưng cả hai đều vui vì đã chiến thắng trong địa điểm đầu tiên.

Đà Lạt – Từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có 1 - Ảnh 1.

Hai anh em Hoàng và Hùng với outfit cực chất trước Soul&Story

Tiệm bánh Cối xay gió: Pepsi Sweater Stradivarius - Ngọt và ấm

Tiệm bánh Cối Xay Gió đã trở thành một nơi đến đặc trưng của giới trẻ. Còn gì bằng buổi sáng nhấm nháp ly sữa nóng cùng bánh mỳ ngọt ngào. Tại đây, Pepsi mang đến chiếc áo Sweater Stradivarius ấm áp là kết quả của màn collab đầy ấn tượng giữa Pepsi-Stradivarius.

Đà Lạt – Từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có 1 - Ảnh 2.

Runner Hoàn khoe chiến lợi phẩm của 2 anh em trước bức tường thần thánh

Hoàn là runner đã nhanh chóng đoán ra địa điểm livestream nhờ vào view bức tường vàng "thần thánh" của hiệu bánh. Giống như hai anh em Hoàng và Hùng, Hoàn tham gia đường đua Pepsi Hunting cùng với em của mình. Hoàn đã đọc đúng password của chương trình đó là: "Đà Lạt đẹp bất tử. Pepsi sao chất dữ". Chiếc áo sweater đính ngọc trai "rất đẹp, rất chất, rất Pepsi" này dù là thiết kế dành cho nữ nhưng hi vọng bạn sẽ luôn nhớ kỷ niệm mà Pepsi mang đến.

Hồ Xuân Hương: Saigon Swagger - Pepsi Bag trẻ chất

Đến với Đà Lạt không thể bỏ qua hồ Xuân Hương thơ mộng. Địa điểm thứ 3 được đặt ven bờ hồ lộng gió. Nay khi livestream bắt đầu, các bạn trẻ Đà Lạt đã nhanh chóng tìm ra vị trí của Pepsi. Tuy nhiên, qua nhiều lần thử sức thì mật khẩu vẫn chưa được đoán đúng và gợi ý dường như cũng chưa đủ rõ ràng để các bạn dùng làm căn cứ dự đoán.

Đến giữa chương trình, khi đạt 400 lượt share, MC tiết lộ vế đầu của pass:" Nghe nói ở đây, hồ đẹp mà gần nhất…". Dù đã được tiết lộ 50% password nhưng vẫn thật khó để đoán ra vế còn lại. Cả địa điểm livestream lẫn khu vực bình luận cho chương trình offline như bùng nổ. Rất nhiều dự đoán được đưa ra nhưng không đáp án nào được xác nhận. Cuối cùng khi lượt tương tác với chương trình vượt qua cả con số 400 share thì MC chính thức công bố pass hoàn chỉnh:" Nghe nói ở đây hồ đẹp mà gần nhất. Uống Pepsi thật ngon mà trẻ chất".

Đà Lạt – Từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có 1 - Ảnh 3.

Niềm vui của các bạn khi nhận được các item cực chất của Pepsi

An Thi cùng với nhóm bạn đã may mắn được chọn để xác nhận mật khẩu của chương trình nhờ kiên trì theo dõi và chờ đợi từ khi livestream 3 mới bắt đầu. Điều đặc biệt là nhóm bạn sẽ bắt đầu giờ thi của mình vào lúc 1h chiều nhưng do sức nóng của chương trình quá lớn nên cả nhóm đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để chạy đua cùng Pepsi. Các bạn cũng là người đầu tiên phát hiện ra địa điểm livestream thứ 3 này. Mặc dù phần quà của nhãn hàng có giới hạn nhưng mong các bạn sẽ trân trọng nó như một phần của tuổi trẻ cùng Pepsi.

Cũng tại địa điểm này, có anh bạn Đỗ Quốc Trọng chạy xe 40 km từ Đức Trọng lên hồ Xuân Hương để "hunting" nhưng bị chậm chân mất. Pepsi cũng tặng Trọng một chiếc áo thun vì sự nhiệt huyết của anh bạn.

Sự trở lại cực chất của Saigon Swagger X Pepsi Bag tại Hồ Tuyền Lâm

Pepsi Hunting trở lại với địa điểm là Hồ Tuyền Lâm, view Pini Cafe. Mặc dù rất dễ dàng nhận ra ngọn hải đưng quen thuộc nhưng để tìm ra vị trí chính xác của Pepsi thì tốn khá nhiều thời gian cho các bạn. Trong lần livestream đầu tiên vào buổi chiều, Pepsi mang đến thiết kế độc đáo của Pepsi x SaigonSwagger. Đây chính là một sản phẩm cùng bộ sưu tập với chiếc túi đã được tặng vào sáng nay.

Đà Lạt – Từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có 1 - Ảnh 4.

Ba bạn thắng giải nhận thiết kế độc đáo của Pepsi x SaigonSwagger

Dường như giờ nghỉ trưa đã tiếp thêm năng lượng cho các bạn trong quá trình tìm kiếm mật khẩu. Sau hàng chục dự đoán được đưa ra, có cả những dự đoán chỉ sai đúng một chữ thì cuối cùng mật khẩu cũng được tiết lộ. "Tuyền Lâm cảnh đẹp quên sầu. Pepsi trẻ chất ngắm cầu Hải Đăng", ngay sau đó một nhóm ba bạn trẻ từ đối thủ đã quyết định hợp tác với nhau đã thành công đoán đúng mật khẩu. Dù quá trình tìm kiếm chủ sở hữu của chiếc túi Saigon Swagger có hơi gian nan nhưng lại rất thú vị và đầy bất ngờ.

Về đích với đường chạy nước rút tranh Black Bomber Pepsi tại Up Caphe

Mặc dù thời gian diễn ra lần livestream cuối cùng của Pepsi tại Đà Lạt đã dần về đêm nhưng không khí vẫn chưa từng giảm nhiệt. Up Caphe là địa điểm được lựa chọn để kết thúc chương trình tại xứ sở ngàn hoa. Pepsi Black Bomber chính là phần quà đặc biệt trong cuộc đua cuối này.

Không dễ dàng để tìm ra vị trí của Pepsi như các lần trước, Lần này phải thật lâu sau khi livestream bắt đầu các bạn mới xác định được địa điểm. Vẫn là gương mặt quen thuộc trong các lần tranh đấu trước nhưng password lại liên tục bị nhập sai. Cho đến khi trời Đà Lạt chuyển hẳn về đêm thì chiếc áo mới tìm được chủ nhân của mình. Trâm Anh được mẹ đưa đến 'săn' được hộp quà từ Pepsi với mật khẩu: "Là đâu đó giữa trập trùng núi đẹp mê ly. Mình ngồi trên đồi ngắm thế giới và trong túi là lon Pepsi".

Đà Lạt – Từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có 1 - Ảnh 5.

Trâm Anh được mẹ đưa đến "săn" hộp quà từ Pepsi

Bầu trời đêm bao phủ thành phố đã lên đèn đã kết thúc một hành trình khám phá Pepsi tại Đà Lạt. 5 địa điểm, 5 phần quà đặc biệt, 5 cuộc cạnh tranh không mệt mỏi dường như đã xé tan bầu không khí êm ả tại thành phố nghìn hoa. Chưa dừng lại ở đó, còn 50 phần quà cực chất mà Pepsi đã bố trí đâu đó trên khắp Việt Nam. Nếu muốn sở hữu ngay một item cực chất, hãy comment tỉnh thành mà bạn muốn tại Page của Pepsi nhé!

Pepsi thật sự đã tạo nên những trải nghiệm chưa bao giờ có về sự kiện ngoài trời cực trẻ và cực chất – Nơi mà ở cùng một thời điểm, một không gian mọi người bất kể tuổi tác sở thích đã tham gia thật hào hứng.

36 hộp quà sẽ xuất hiện ở khắp Việt Nam từ ngày 31.3 đến 16.4. Còn chờ gì nữa, các thợ săn ơi mau chóng vào link https://www.facebook.com/Pepsivietnam/videos/1279506585515008/ để vote đâu là nơi tiếp theo bạn muốn Pepsi Livestream Hunting đặt chân đến nhé!

Khám phá những địa điểm ăn uống 'hot' nhất Đà Lạt với MC Mai Ngọc Khám phá những địa điểm ăn uống "hot" nhất Đà Lạt với MC Mai Ngọc

VTV.vn - Theo chân Mai Ngọc khám phá những địa điểm ăn uống đặc biệt tại Đà Lạt.

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.