BestPrice tài trợ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành quảng bá du lịch địa phương

PV-Thứ năm, ngày 14/12/2023 16:00 GMT+7

VTV.vn - BestPrice với cương vị là nhà tài trợ đặc biệt cho Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2023, đồng hành tạo nên chuỗi hoạt động truyền thông sôi động.

Sự kiện mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 2023 diễn ra đồng loạt tại Thành phố Thủ Đức, và các Quận/Huyện của Thành phố Hồ Chí Minh trong 7 ngày, từ 4/12 - 10/12/2023. Tuần lễ du lịch gồm các hoạt động phức hợp, các sự kiện du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc, mang tính trải nghiệm cao nhằm phục vụ cộng đồng và khách du lịch trong nước và quốc tế.

Với tinh thần luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tỉnh thành trong việc kích cầu ngành du lịch, đến với sự kiện lần này, Công ty du lịch BestPrice Travel, đơn vị lữ hành luôn nổi bật nhất với “sức nóng” màu da cam hứa hẹn mang đến nhiều chương trình hấp dẫn.

BestPrice tài trợ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 1.

Gian hàng của BestPrice Travel tại Bưu điện Thành phố

Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing Công ty du lịch BestPrice Travel chia sẻ: “Trong năm 2023, hơn 60% lượng du khách quốc tế của BestPrice Travel chọn ghé thăm TP Hồ Chí Minh trong lịch trình đến Việt Nam của họ. Khoảng 38% khách du lịch nội địa của BestPrice đặt tour du lịch đến TP Hồ Chí Minh”.

Ông cũng nói thêm rằng TP Hồ Chí Minh thực sự là điểm đến hấp dẫn, luôn không ngừng làm mới mình để du khách có nhiều trải nghiệm thú vị nhất khi ghé thăm không chỉ một mà nhiều lần.

BestPrice tài trợ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 2.

Du khách tham gia chương trình tại gian hàng BestPrice Travel

BestPrice Travel có gian hàng tại Bưu đện Thành phố, không chỉ mang tới hàng trăm deal du lịch khuyến mại tới 5 triệu đồng/ khách, mà còn có đặc sản "Vòng quay may mắn" 100% trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Chương trình kéo dài suốt 7 ngày, được hàng trăm khách hàng đón chờ và nhiệt tình tham gia để thử vận may trúng những phần quà hấp dẫn: voucher du lịch trị giá từ 1 tới 2 triệu đồng, vali du lịch, bình nước cao cấp, ô thời trang, vỏ hộ chiếu,…

Cô Fiona Macvicar đến từ Mỹ hào hứng chia sẻ: “Đây là ngày thứ 2 trong chuyến du lịch TP Hồ Chí Minh của tôi và rất bất ngờ được tham gia sự kiện tuần lễ du lịch lần này. Tôi vừa xếp hàng chờ 6 người mới đến lượt chơi vòng quay may mắn. Sự may mắn đã đến vì tôi trúng thưởng chiếc ô du lịch rất tiện lợi, chị gái tôi trúng vỏ hộ chiếu xinh xắn”.

Tại sự kiện, BestPrice tự hào trình diễn những tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc, tiết mục ca múa nhạc sôi động như: Trống cơm, Sài Gòn đẹp lắm, Cô Ba Sài Gòn… thu hút đông đảo khách địa phương và đặc biệt là khách du lịch quốc tế tới thưởng thức, quay phim chụp ảnh.

BestPrice tài trợ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 3.

Tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc của BestPrice

Trong buổi lễ tổng kết sự kiện, ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing Công ty du lịch BestPrice Travel đã trao tặng phần quà là hiện kim cho Điểm đến Xanh của tuần lễ là Bưu điện Trung tâm TP Hồ Chí Minh, và 6 quận, huyện có hoạt động hưởng ứng tích cực cho Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh.

BestPrice tài trợ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 4.

Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing Công ty du lịch BestPrice Travel trao quà cho đại diện Bưu điện Trung tâm TP Hồ Chí Minh

Có thể đánh giá Tuần lễ Du lịch năm nay có quy mô lớn nhất, thu hút hơn 71.000 lượt người dân, du khách, lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự hưởng ứng tham gia, phối hợp của đông đảo các doanh nghiệp, cùng 22 Quận/Huyện và Thành phố Thủ Đức.

Đây là bước đệm lớn để kích cầu mạnh mẽ nhu cầu du lịch dịp cuối năm 2023, cũng như kỳ vọng ngành Du lịch sẽ "bùng nổ" hơn nữa vào mùa lễ hội đầu năm 2024.

BestPrice tài trợ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành quảng bá du lịch địa phương - Ảnh 5.

Công ty du lịch BestPrice Travel

BestPrice Travel với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, có thế mạnh là công ty lữ hành chuyên các tuyến du lịch Đông Nam Á và châu Á. Doanh nghiệp tự hào phục vụ hơn 500.000 lượt khách mỗi năm, có hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

BestPrice Travel tự tin vào chặng đường phát triển mới, củng cố vị thế một trong những công ty du lịch top đầu Việt Nam và hướng đến thị trường châu Á, mong muốn góp phần kích cầu du lịch TP Hồ Chí Minh nói riêng và toàn ngành du lịch Việt Nam nói chung.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước