Các dịch vụ giá trị gia tăng thường có giá thành không quá
cao. Tuy nhiên, nếu mỗi ngày chỉ vài nghìn đồng, tính ra hàng tháng, hàng năm và nhân
lên hàng triệu thuê bao, các nhà mạng đã bỏ túi một khoản tiền lớn.
Quý độc giả có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể
ngay sau đây để kiểm tra những dịch vụ gia tăng mà mình không đăng ký:
- Nếu bạn sử dụng điện thoại của nhà mạng Viettel hãy soạn tin
TC gửi đến 1228. Nhà mạng sẽ gửi lại một tin nhắn thông báo các dịch vụ giá trị
gia tăng bạn đang sử dụng. Nếu phát hiện có dịch vụ phát sinh, chủ thuê bao thực
hiện thao tác hủy theo hướng dẫn.
- Nếu bạn đang sử dụng điện thoại của Mobifone bạn soạn tin KT
gửi đến 994. Nếu phát hiện có dịch vụ phát sinh, bạn hãy gọi ngay đến số 9090
yêu cầu hủy dịch vụ.
- Nếu bạn đang sử dụng điện thoại của nhà mạng Vinaphone, hãy
soạn tin TK gửi đến số 123. Nếu phát hiện có dịch vụ phát sinh, bạn hãy gọi
ngay đến số điện thoại 9191.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!