Trước đại chiến Man Utd - Leverpool: Van Persie tiếp tục vắng mặt

Lee (Theo Sky Sport)Cập nhật 06:00 ngày 25/09/2013

 Rạng sáng mai (26/9), Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ League Cup. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" tiếp tục không có được sự phục vụ của Van Persie.

Van Persie dính chấn thương háng ngay trước thềm derby Manchester. Theo đó, tiền đạo người Hà Lan đã không thể góp mặt cùng các đồng đội trong chuyến làm khách thất bại 1-4 tại Etihad.

Hi vọng trở lại sân cỏ của Persie trong trận đại chiến với Liverpool trong khuôn khổ League Cup cũng đã thành thất vọng. Theo xác nhận của HLV David Moyes, chân sút người Hà Lan tiếp tục vắng mặt trong cuộc tiếp đón The Kop của "Quỷ đỏ".

Chia sẻ với báo giới về thông tin của Van Pesie, HLV David Moyes cho biết: "Tôi không nghĩ Van Persie sẽ ra sân vào thứ Tư tới nhưng anh ấy hoàn toàn có khả năng ra sân vào cuối tuần".

HLV Moyes cũng thừa nhận rằng đã đến lúc để Manchester United đứng lên để vượt qua những khó khăn sau trận thua 1-4 trước Man City, đồng thời "Quỷ đỏ" sẽ đưa ra sân nhiều cầu thủ trụ cột ở trận đấu với Liverpool.