22h, K+1, Man City - Man Utd: Thắp lửa thành Manchester

AQ (Theo Goal)Cập nhật 16:47 ngày 22/09/2013

Derby Manchester đang đến rất gần. (Ảnh: Mail)

 Sự xuất hiện của hai HLV mới trên băng ghế chỉ đạo đã thêm một nét chấm phá vào trận derby thành Manchester, vốn đã rất sôi động và nhiều sự kiện từ trước...

Manchester City quyết tâm có một cú hích tâm lý tại cuộc đua cạnh tranh danh hiệu Premier League khi tiếp đón các cầu thủ Manchester United trên sân nhà Chủ nhật này.

Man City đang đứng ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng, sau bốn trận đấu với bảy điểm. Đội bóng hàng xóm Man United cũng có cùng số điểm đó sau bốn trận, và xếp ngay sau do kém hiệu số.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã thắng một trận kịch tính trên sân Etihad, trong khi City gỡ lại thể diện bằng trận thắng danh dự tại Old Trafford, trong bối cảnh cuộc đấu không còn nhiều ý nghĩa vì United đã lên ngôi sớm.

HLV Manuel Pellegrini đã từng gặp HLV David Moyes một lần tại Champions League, và hai chiến lược gia này dự kiến sẽ sắp xếp những quân bài tốt nhất của mình để tạo ra những điểm nhấn trong trận đấu tới.

Micah Richards đã bình phục chấn thương, tuy nhiên anh có thể sẽ vẫn phải ngồi dự bị. City còn có sự trở lại của đội trưởng Vincent Kompany, còn Gael Clichy vẫn chưa chắc sẽ ra sân thi đấu.

Bên phía United, Rafael (gân khoeo) và Phil Jones (mắt cá) chưa chắc có thể ra sân. Trong khi đó, Nani và Danny Welbeck đã hoàn toàn hồi phục và chờ lệnh trong trận đấu tới.

Đội hình dự kiến:

+ Manchester City (4-1-3-2): Hart - Zabaleta, Kompany, Nastasic, Kolarov - Fernandinho, Touré - Silva, Navas, Aguero - Dzeko.

+ Manchester United (4-2-3-1): De Gea - Smalling, Ferdinand, Vidic, Evra - Carrick, Fellaini - Valencia, Rooney, Nani - Van Persie.