Man City 4-1 Man Utd: "Quỷ đỏ" phơi xác ở Etihad

VTV NewsCập nhật 21:26 ngày 22/09/2013

Cú đúp của Aguero và các bàn thắng của Toure, Nasri đã vùi dập "Quỷ đỏ" tại Etihad trong trận derby hằng năm của thành Manchester.

Trận đấu kết thúc. Man City đánh bại Man Utd với tỉ số 4-1 tại Etihad. Với chiến thắng này, Man City vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 10 điểm trong khi ĐKVĐ Man Utd phải đón nhận thất bại thứ 2 tại Premier League.

87': VÀO! Rooney đã gỡ lại bàn danh dự cho Man Utd từ pha đá phạt trực tiếp cách khung thành của Joe Hart khoảng 25m.

81': NGUY HIỂM! Từ pha đá phạt bên cánh phải, Evra băng lên đánh đầu đưa bóng dội cột dọc. Ngay sau đó là một loạt các pha đá bồi của các cầu thủ Man Utd nhưng khung thành của Joe Hart vẫn đứng vững. Không có bàn thắng an ủi cho "Quỷ đỏ".

78': CƠ HỘI! Mải mê kiếm tìm bàn thắng, Man Utd suýt chút nữa đã phải trả giá. Từ tình huống phản công nhanh, Dzeko dũng mãnh đi bóng thẳng vào khu trung lộ của Man Utd và tung ra cú dứt điểm căng. Tuy nhiên, thủ thành De Gea đã xuất sắc bắt gọn bóng.

68': NGUY HIỂM! Fellaini tung ra cú cứa lòng chân trái nhưng Joe Hart đã đứng đúng vị trí và đấm bóng đi hết đường biên ngang.

65: Trong những phút vừa qua, Man City chủ động nhường thế trận cho Man Utd. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn thi đấu thiếu sắc nét và các cơ hội vẫn chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm. Rõ ràng, sự trở lại của Kompany đã giúp hàng thủ của Man City thi đấu chững chạc và chắc chắn hơn rất nhiều.

60': CƠ HỘI! Carrick có pha chọc khe tinh tế để Welbeck băng lên khống chế một nhịp và tung ra cú dút điểm ngay, bóng đập chân hậu vệ Man City nhưng thủ thành Joe Hart đã kịp thời lui về bắt bóng.

55': CƠ HỘI! Welbeck có cú nhả bóng để Rooney dứt điểm trong tư thế thuận lợi. Tuy nhiên, cú sút của Rooney lại quá thiếu chính xác đi đưa bóng đi vọt xà.

50': VÀO! Nasri đã lên tiếng khi ghi bàn thắng thứ 4 cho Man City trong trận đấu này. Từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Navas tung ra đường lật cánh như đặt để Nasri băng lên dứt điểm trong tư thế trống trải nâng tỷ số lên 4-0 khi hiệp hai bắt đầu chưa đầy 5 phút. Quá bất ngờ với các CĐV của "Quỷ đỏ".

47': VÀO! Negredo ghi dấu ấn của mình chỉ sau khi vào sân được 2 phút khi anh có đường chuyền ngang thuận lợi để Aguero lập cú đúp trong trận derby Manchester, qua đó nâng tỉ số trận đấu lên 3-0 cho Man City.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Man City trong đại chiến derby thành Manchester.

45': VÀO! Yaya Toure là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City. Từ quả phạt góc của Nasri, Negredo đánh đầu thiếu chính xác, nhưng bóng lại chạm đầu gối của Toure làm tung lưới Man Utd.

36': Man Utd đang thi đấu bế tắc và không thể triển khai thế trận theo ý đồ của riêng mình khi hàng thủ Man City thi đấu cực kỳ chặt chẽ, kỷ luật với lối đá không ngại va chạm.Man Utd đang thiếu đi sự gắn kết giữa tuyến tiền vệ và hàng công.

29': Man City đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với 67% so với 33% của Man Utd. Đội khách đang gặp khó khăn thực sự tại Etihad khi bế tắc trong các phương án tấn công.

24': Kolarov sau pha leo biên bên cánh trái đã bất ngờ đi bóng vào giữa hai hậu vệ Man Utd và ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Webb cho rằng hậu vệ Man Utd không phạm lỗi trong tình huống này.

20': NGUY HIỂM! Nasri có cú dứt điểm vọt xà ngang trong gang tấc. Quá đáng tiếc cho chủ nhà Man City.

16': VÀO! Aguero chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số. Sau pha đánh gót chuyền bóng của Nasri, Kolarov băng lên tạt bóng bên cánh trái để Aguero đệm lòng trong tư thế thoải mái vào lưới De Gea.

15': Chủ nhà Man City đang gia tăng sức ép lên khung thành của De Gea khi tập trung tấn công nơi cánh trái với sự cơ động của hậu vệ Kolarov và tiền vệ Yaya Toure.

‘ 10': Dù là đội chủ nhà nhưng trong những phút vừa qua, Man City đang để Man Utd kiểm soát bóng nhiều hơn. Dù vậy, vẫn chưa có cơ hội nào đáng kể được tạo ra từ phía hai đội.

1': Kompany phá bóng không chuẩn xác để Welbeck cướp được. Tuy nhiên ngay sau đó, thủ quân của Man City đã kịp thời sửa sai.

Đội hình xuất phát:

+ Man City: Joe Hart, Kompany, Zabaleta, Kolarov, Nastasic, Nasri, Navas, Fernandinho, Y.Toure, Negredo, Aguero

+ Man Utd: De Gea, Evra, Ferdinand, Smalling, Vidic, Carrick, Ashley Young, Valencia, Fellaini, Rooney, Welbeck