Người Madrid tiếp tục "tổng sỉ vả" Mesut Ozil

Lee (Theo Marca, AS)Cập nhật 17:24 ngày 14/09/2013

 Từ HLV Ancelotti đến huyền thoại Zidane hay Chủ tịch Perez đều đã "mắng" tân binh của Arsenal, Ozil là kẻ "thiếu tự tin".

Tuyển thủ Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil đã bất ngờ gia nhập Arsenal trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Ngay sau khi đặt chân đến Emirates, Ozil đã chia sẻ rằng Real Madrid không tôn trọng và thiếu sự tin tưởng vào anh. Theo đó, Ozil đã quyết định ra đi để khẳng định vị thế của mình.

‘Người Madrid đã không ngại ngần chỉ trích Mesut Ozil. (Ảnh: Getty)

Ngay sau thông tin này, HLV của Real Madrid, Ancelotti đã chia sẻ: "Tôi đã nghe được rất nhiều thông tin về những gì Ozil nói. Cậu ấy nói rằng thiếu sự tự tin nhưng thật sự anh ấy vẫn ra sân ở hai trong ba trận đầu mùa giải".

"Không cầu thủ nào rời một đội bóng nếu họ không muốn điều đó. Với rất nhiều sự cạnh tranh cho vị trí chính thức, anh ấy đã yêu cầu được ra đi", chiến lược gia người Ý khẳng định.

Trong khi đó, huyền thoại Zinedine Zidane chia sẻ: “Ozil đã quyết định ra đi. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, đã đóng góp rất nhiều cho chúng tôi. Real Madrid cũng chúc anh ấy thành công ở điểm dừng chân mới".

Ngay sau đó, huyền thoại người Pháp đã phần nào tiết lộ lí do Real Madrid chia tay Ozil. Zidane cho hay: "Tại Real Madrid, có nhiều cầu thủ đã phản ứng lại việc bị mất vị trí bằng quyết tâm thể hiện mình, giành lại chỗ đứng nhưng Ozil thì không”.

Trong một diễn biến trước đó, Chủ tịch Florentino Perez đã đăng đàn trên tờ ABC để khẳng định việc Ozil ra đi là vì tuyển thủ người Đức lơ là việc luyện tập. Theo đó, Ozil đã đánh rơi phong độ và không còn vị trí trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti.

‘ HLV Ancelotti khẳng định Bale sẽ ra sân. (Ảnh: AFP)

Liên quan đến chuyến làm khách trên sân El Madridgal vào rạng sáng mai (15/9) của Real Madrid, HLV Ancelotti xác nhận Bale sẽ tham gia vào trận đấu này.

HLV Ancelotti chia sẻ trong buổi họp báo: "Bale sẽ bay đến Villarreal và thi đấu. Tuy vậy, tôi chưa rõ là anh ấy sẽ bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát hay từ ghế dự bị. Bale và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ giỏi và tôi tin rằng họ sẽ kết hợp thành công để tăng thêm sức mạnh cho đội bóng".

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 3h00 ngày 15/9 trên kênh K+1. Mời quý vị và các bạn đón xem!